X-tina 'năn nỉ' nước Mỹ bình chọn thí sinh The Voice của mình

Adam Levine và 50 Cent trên sân khấu The Voice.

Đêm diễn của Top 8 The Voice Mỹ ngày 26/11 được mở màn bằng phần song ca My life của 50 Cent và giám khảo Adam Levine. Sự xuất hiện của rapper danh tiếng đã khiến khán giả bất ngờ và đem đến một không khí khá lạ cho sân khấu The Voice ở giai đoạn cuối này. Kết quả Top 8 sẽ được công bố vào tối nay 27/11 (giờ Mỹ).

Còn bây giờ cùng điểm lại phần trình diễn của Top 8:

Đội Adam

Chọn Someone like you của Adele nhưng Amanda Brown đã làm mới ca khúc quen thuộc này bằng một chút chất rock. Tuy nhiên, phần trình diễn của thí sinh xinh đẹp lại không nhận được nhiều lời tán dương của các vị huấn luyện viên, ngoại trừ Adam Levine. Chàng thủ quân của Maroon 5 cho rằng mọi người đã quá khắt khe với học trò của mình.

Trong khi đó, Melanie Martinez chọn một ca khúc nhẹ nhàng có tên Too close. Có vẻ như tâm trạng của một cô gái vừa trải qua tan vỡ đã giúp Melanie có một phần trình diễn đong đầy cảm xúc. Hình ảnh một cô gái nhỏ nhắn ngồi ôm cây guitar với giọng hát mượt mà đã hoàn toàn chinh phục cả 4 vị huấn luyện viên.

Đội Cee Lo

Cody Belew chọn cho mình ca khúc Somebody to love. Dù được khen ngợi về chất giọng nhưng anh chàng này lại bị nhận xét là có phần thể hiện màu mè quá đà.

Còn Trevin Hunte thăng hoa với ca khúc Greatest love of all của diva quá cố Whitney Houston. Phần trình diễn của anh chàng này được Cee Lo nhận xét "ngay cả Whitney cũng sẽ tự hào khi nghe nghe ca khúc này".

Nicholas David - một ông bố đang chờ sự ra đời của đứa con thứ 3 - đã chọn ca khúc What's going on rất hợp với chất giọng ấm và tình cảm của anh. Sau khi David hoàn thành phần trình diễn của mình, Adam Levine đã khẳng định: "Tôi sẽ fan của cậu suốt đời".

Đội Christina

Tối qua là một đêm đầy áp lực với Dez Duron bởi anh là thí sinh còn lại duy nhất của Aguilera. Anh chàng điển trai này tiếp tục chinh phục các quý cô bằng ca khúc ngọt ngào U smile. Sau phần trình diễn, Adam Levine đã ca ngợi tố chất ngôi sao của Duron. Trong khi đó, Christina Aguilera kêu gọi nước Mỹ bình chọn cho Duron để giữ anh lại với cuộc thi.

Đội Blake

Terry McDermott chọn ca khúc Over của chính huấn luyện viên của anh - Blake Shelton. Phần trình diễn của McDermott đã hoàn toàn chinh phục cả 4 huấn luyện viên, thậm chí Blake đã phải đứng dậy để thể hiện sự ủng hộ khi đứng dậy khỏi ghế.

"Giọng của McDermott được tạo ra để hát ca khúc này" - Blake Shelton nhận xét.

Cassadee Pope - người đứng top iTunes tuần trước - thể hiện ca khúc Are you happy now. Dù bị nhận xét là không vượt qua được chính mình ở tuần trước nhưng Cassadee vẫn nhận được nhiều sự khen ngợi từ phía huấn luyện viên. Cee Lo Green cho rằng Cassadee hoàn toàn xứng đáng nếu là nhà quán quân của The Voice năm nay.

Hồng Giang

Theo Infonet


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét