Trần Lập gây xôn xao khi thông báo về Rock Storm 2012

Rock Storm, sự kiện lớn nhất trong năm của cộng đồng Rock Việt Nam luôn thu hút được mọi sự quan tâm của dư luận từ khi bắt đầu ra đời. Tính đến thời điểm này, Rock Storm đã có 5 năm tuổi đời với một số lượng RockStormer đáng kể tại các tỉnh thành.
Sau thành công của Show RockStorm Bão cảm xúc 2011 khắp các tỉnh thành trong cả nước, rock fan Việt háo hức chờ đợi Show RockStorm.

RockStorm - bữa tiệc âm nhạc lớn nhất trong năm của cộng đồng Rock Việt
Tuy nhiên, có lẽ như ban tổ chức RockStorm cùng nhà tài trợ thường niên là Mobifone vẫn rất kín tiếng nên không có quá nhiều thông tin về chương trình được rò rỉ ra bên ngoài.
Chính độ "bí mật" của chương trình càng khiến cho cộng đồng fan Rock Việt trở nên nóng hơn vào thời điểm cuối năm, thời điểm màRockStorm thường lựa chọn để bùng cháy.

Có khả năng Rock Storm 2012 sẽ mở màn vào cuối tháng 12 năm nay.
Tuy nhiên, mới đây đã rộ tin đồn về việc Rock Storm 2012 đang sắp sửa được khởi động và sẽ chính thức "nổ" vào tháng 12 năm nay. Không những thế, nguồn tin này cũng cho biết, Rock Storm 2012 dự kiến sẽ được tổ chức vào khoảng thời gian cuối tháng 12, đầu tháng 1/2013. Ngoài ra, với sự tham gia của những band nhạc Rock đã quen tên tuổi thì Rock Storm 2012 là cơ hội để khá nhiều band nhạc Rock mới nổi tỏa sáng. Được biết, thông tin này được tiết lộ từ một số nguồn tin đáng tin cậy từ nhà tài trợ chương trình là Mobifone.

Thông tin được vị giám khảo The Voice đăng tải trên trang cá nhân của mình.
Cách đây vài tiếng, nam ca sĩ Trần Lập, người luôn gắn liền với chương trình Rock Storm những năm vừa qua cũng lên tiếng về thông tin này trên trang cá nhân của mình.
Mặc dù vậy, trên website chính thức của Rock Storm và fanpage của chương trình này chưa đăng tải bất kỳ thông tin chính thức nào về việc Rock Storm 2012 sẽ khởi động. Dù thông tin này chưa chính thức được khẳng định nhưng các Rock fan Việt có quyền chờ đợi về một cơn bão cảm xúc mới vào cuối năm nay.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét