The Voice US tập 25: Adam Levince 'sợ' thí sinh Cassadee

Tuần trước, chúng ta đã chia tay chàng trai vàng Bryan Keith và cô gái Ấn Độ Sylvia Yacoub. Trong đêm Live Top 8 phát sóng ngày 26/11 (giờ địa phương), 8 thí sinh còn lại tiếp tục thực hiện phần thi của mình để chọn ra top 6 cho tuần sau bằng sự bình chọn của khán giả.

Chỉ còn 3 tuần nữa, The Voice US mùa giải thứ 3 sẽ kết thúc. Ngay bây giờ, chúng ta cùng nhìn lại tập thứ 25 của The Voice.

Khai màn đêm Live Top 8 là màn trình diễn của Adam Levine50 Cent trong ca khúc mới My Life mới được phát hành ngày hôm nay. Đây là single thứ ba nằm trong album phòng thu thứ 5 của 50 Cent sẽ được phát hành vào đầu năm 2013. Bản studio của ca khúc này có thêm sự góp giọng của tay rapper đình đám Eminem.

Amanda Brown

Từng là một ca sĩ hát bè của Adele, trong đêm thi hôm nay, Adam Levine đã chọn cho Amanda Brown một ca khúc mà trước đây Amanda chỉ là một giọng ca phụ họa – Someone Like You.

Adam Levine muốn Amanda thoát khỏi hình ảnh của Adele bằng cách biến ca khúc này bằng một bản rock mãnh liệt. Điều đó thật thú vị nhưng cũng ẩn chứa đầy rủi ro và mạo hiểm. Giống như những gì Amanda đã làm được với Dream On, phần trình diễn hôm nay của cô thực sự ấn tượng. Đây sẽ không phải là bản cover tốt nhất, nhưng sẽ là một bản cover đặc biệt. Amanda có giọng hát mạnh mẽ với những quãng giọng cao ấn tượng tạo nên những điểm nhấn riêng biệt.

Các HLV đều cho rằng bản cover này đầy rủi ro, nhưng họ thích nó, Amanda giống như một rocker thực thụ. Christina hy vọng Amanda sẽ hiểu mình đang là một ca sĩ riêng biệt chứ không phải là một ca sĩ hát bè nữa.

Cody Belew

Anh chàng đa tài, quyến rũ Cody Belew sẽ thể hiện một bước nhảy vọt đáng kinh ngạc nhất từ trước tới nay khi anh thể hiện ca khúc Somebody To Love của rock band đình đám Queen.

Đây tiếp tục là một sự mạo hiểm của đêm thi hôm nay. Cody đã quá quen thuộc với pop, dance và soul, và hôm nay anh sẽ làm gì với một ca khúc rock cổ điển? Có thể nói Cody là thí sinh có chất giọng phong phú nhất và hầu như anh đều phù hợp với tất cả những ca khúc mà anh đã từng thể hiện, ngay cả khi kết hợp với các thí sinh khác. Một màn trình diễn tuyệt vời với những quãng phiêu ấn tượng cùng kĩ thuật điêu luyện. Nếu như tuần trước, phần thi của Cody mang đậm tính giải trí thì tuần này anh chứng tỏ một điều khác – anh xứng đáng biểu diễn trên những sân khấu lớn.

Christina nói rằng “bạn chắc chắn là một người thích mạo hiểm và bạn không sợ thay đổi. Mỗi tuần bạn đem đến một cái gì đó khác nhau và tôi thích điều đó”. Trong khi đó Cee Lo Green rất tự hào về thí sinh của mình khi Cody phát triển với tốc độ nhanh, đĩnh đạc và vô cùng tự tin.

Tiếp theo là màn đồng diễn của bốn thí sinh Cassadee Pope, Melanie Martinez, Dez Duron và Terry McDermott trong ca khúc Move Along của The-All American Rejects. Một phần trình diễn ấn tượng mà mỗi thí sinh đều thể hiện tốt vai trò của mình.

Terry McDermott

Tuần trước, Cassadee Pope thể hiện ca khúc Over You của chính HLV Blake Shelton và đã giành vị trí quán quân trên iTunes 100 Songs. Tuần này, Terry cũng được Blake giao cho một ca khúc của chính ông mang cái tên ngắn gọn hơn một chút... Over.

Đây là một sự ưu ái của Blake dành cho Terry? Chắc chắn không phải là như vậy. Sở trường của Terry là classic rock với những giai điệu mạnh bạo, hào hùng. Nhưng Over là một ca khúc country và Blake cũng đã không hướng cho Terry pha thêm chất rock của mình vào trong bài hát. Quãng giọng của Terry không phù hợp với những giai điệu nhẹ nhàng ở phần đầu ca khúc. Đến phần điệp khúc, chất rock trong anh có cơ hội tuôn chảy một cách... rất hạn chế. Đó gần như là khoảnh khắc ấn tượng duy nhất của màn trình diễn.

Terry đang quá căng thẳng và đang bị gò bó. Các HLV cẩn thận với những lời nhận xét của mình và đơn giản rằng họ là những fan hâm mộ lớn của Terry.

Melanie Martinez

Chiến binh còn lại của Adam Levine – Melanie sẽ thể hiện một ca khúc chia tay mang tên Too Close của Alex Clare.

Tiếp tục xuất hiện trên sân khấu cùng chiếc đàn guitar, Melanie lại mang đến một cái gì đó rất riêng và sáng tạo của mình trong mỗi bài hát. Nếu so sánh cô bé này với các thí sinh khác thì cô còn nhiều mặt thua kém nhưng đây lại là một giọng hát đặc biệt không giống ai của The Voice. Adam và Melanie luôn hiểu được bài hát nào là phù hợp với “chất độc” này và họ luôn lựa chọn bài hát tuyệt vời.

Christina cho rằng cô bé có thể hát tốt hơn nữa. Adam Levine nghĩ Melanie thể hiện tốt cảm xúc của một buổi chia tay và anh yêu cách cô bé thể hiện cái tôi của bản thân mình.

Dez Duron

Christina Aguilera chỉ còn lại duy nhất Dez Duron. Cô đã không ngần ngại kêu gọi khán giả Mỹ bình chọn cho anh chàng điển trai này trong phần trình diễn ca khúc U Smile của Justin Bieber.

Dez đã qua cái tuổi có thể hát những ca khúc của Justin. Tuy nhiên, Christina đã giúp anh chàng này biến ca khúc thành của riêng mình. Một bản pop nhẹ nhàng pha lẫn một chút jazz mê hoặc, Dez từ từ “hớp hồn” khán giả bằng những quãng ngân nga quyến rũ. Anh chắc chắn ăn điểm ở khán giả dù thể hiện bất kỳ ca khúc nào bởi sự đẹp trai của mình. Hơn thế nữa, Dez luôn thể hiện sự đam mê khi được hát trên sân khấu và điều đó đã giúp anh có những màn trình diễn hoàn toàn dễ chịu.

Christina nói rằng trong cuộc chiến này không ai có thể làm được những điều tương tự như Dez. Chàng hot boy có điều gì đó rất đặc biệt.

Trevin Hunte

Sai lầm ở tuần trước khi Trevin Hunte thực hiện một ca khúc pop/dance, dường như Cee Lo đã có một bài học nhớ đời. Quay trở lại với thế mạnh power ballad Trevin, cậu thể hiện ca khúc Greatest Love of All của Whitney Houston.

Đây thực sự là thế mạnh của Trevin. Những ca khúc của Whitney Houston luôn luôn phù hợp với cậu. Một giọng hát trưởng thành quá sớm so với số tuổi 18 của Trevin mà như Adam Levine nói, cậu ấy có thể hát bất kỳ thứ gì mà mình muốn. Tuy nhiên, Trevin lại đang quá rầu rĩ với ca khúc này và cậu ấy hoàn toàn có thể hát tốt hơn như vậy với những nốt cao hơn, gây ấn tượng hơn.

Christina thấy rằng Trevin đã không hoàn toàn nắm bắt được bài hát. Adam và Blake đều cho đây là màn trình diễn tuyệt vời và Cee Lo nghĩ chắc chắn Whitney Houston sẽ cảm thấy tự hào vì cậu.

Tiếp theo đó là một ca khúc của band nhạc Journey được biểu diễn bởi các thí sinh đội Cee Lo Green và Amanda Brown mang tên Any Way You Want It. Cody lại gần như trở thành giọng hát chủ đạo trong màn hợp ca này. Anh ta quá đa tài và có khả năng hát rock thực sự tốt.

Nicholas David

Người đàn ông huyền bí – giọng hát của một thế hệ xưa cũ – Nicholas David đã đứng đầu top 8 trong tuần vừa qua. Tiếp tục với phong cách nhạc cổ điển, Nicholas sẽ thể hiện ca khúc What’s Going On của Marvin Gaye.

Một nhạc phẩm ra đời từ năm 1971 thực sự tạo ra một không gian rất “cũ” cho đêm thi hôm nay. Các bạn trẻ sẽ không thích những ca khúc như vậy nhưng rất nhiều người Mỹ lại thích điều đó.

Một bản soul ấn tượng, vui nhộn và chắc chắn anh lại chiếm được nhiều bình chọn của khán giả. Đến ngay cả tay rocker Adam Levine còn nói rằng anh yêu cái “hồn” mà Nicholas thể hiện trong mỗi ca khúc. Anh sẽ trở thành fan hâm mộ mãi mãi của Nicholas.

Cassadee Pope

Nếu như phần thi của Terry McDermott có gì đó mờ nhạt dần thì Blake Shelton lại chuẩn bị khá kỹ càng cho Cassadee. Một bản rock không quá ồn ào mang tên Are You Happy Now? của Michelle Branch là phần thi của Cassadee khép lại đêm Live Top 8 hôm nay.

Dường như tất cả đã sẵn sàng để đưa Cassadee trở thành quán quân mùa giải này. Nói về khả năng “rock” sân khấu, rõ ràng Terry có nhiều lợi thế hơn nhưng Cassadee lại là người đảm nhiệm vai trò đó bằng chất punk sôi động. Một ca khúc phù hợp với giọng hát của Cassadee và cô ấy thừa khả năng để biến nó thành ca khúc của chính mình.

Adam nói rằng anh thấy sợ hãi vì Cassadee quá tuyệt vời. Cee Lo Green thấy không hài lòng vì... Cassadee có thể sẽ giành chiến thắng trong mùa giải này. Người hạnh phúc ở đây chính là Blake Shelton khi ông đang sở hữu một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

Liệu rằng Cassadee có giành vị trí quán quân trên iTunes 100 Songs một lần nữa?

Cho đến thời điểm này, kết quả của top 6 vẫn được quyết định bởi sự bình chọn của khán giả. Nhưng dường như các HLV đã ngầm tính được ai sẽ trở thành quán quân của mùa giải này. Chúng ta sẽ có kết quả của top 6 vào ngày mai, cùng với đó là một màn trình diễn được thông báo trước đến từ HLV Cee Lo Green và khách mời đặc biệt – nhóm nhạc The Muppets.


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét