Showbiz trong tuần: Người vinh quang, kẻ tay trắng

Tuần qua, The Voice và VN Idol vẫn cạnh tranh căng thẳng, nhiều biểu tượng nhan sắc đem chuông đi đánh xứ người và nhiều sao Kpop đình đám sang Việt Nam. Đó là những sự kiện showbiz nổi bật trong tuần qua (18-25/11).

Trương Nam Thành và Hoàng Anh - kẻ được cả, người trắng tay

Mr Việt Nam - Trương Nam Thành đã xuất sắc đoạt giải Mr Fashion & Style Challenge và lọt vào Top 10 chung cuộc tại đấu trường sắc đẹp giành cho nam giới lớn nhất thế giới - Mr.World 2012 vừa diễn ra tối hôm qua 24/11. Trương Nam Thành đã thể hiện rõ bản lĩnh của mình khi hoàn thành khá tốt những phần thử thách của cuộc thi và ở fanpage được chương trình lập ra cho riêng mỗi thí sinh, lượng like của anh đã đạt được khá cao so với những thí sinh còn lại. Điều này chứng tỏ Trương Nam Thành đã ngày một hoàn thiện hơn hình thể, kiến thức của mình và điều dĩ nhiên là lượng khán giả yêu thích anh cũng đang tăng dần.


Trương Nam Thành vừa đạt Mr Fashion & Style Challenge và lọt vào Top 10 Mr.World 2012

Trong khi đó, Hoàng Anh đã trắng tay ra về trong đêm chung kết Miss Earth 2012 được tổ chức tại Philippines đêm qua. Việc thất bại trong lần này là một bài học đắt giá cho Hoàng Anh nói riêng và các đơn vị giữ bản quyền đưa thí sinh đi thi nói chung. Đáng buồn hơn cả là việc Hoàng Anh thể hiện hình tượng của một người phụ nữ Việt Nam trước toàn thế giới không có sự chuẩn bị kỹ càng về vẻ ngoài cũng như kỹ năng mềm, kiến thức xã hội. Hy vọng vào lần xuất hiện sau, Hoàng Anh sẽ rút kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân mình hơn về mọi thứ.


Hoàng Anh ra về khi chưa tìm được cho mình bất kỳ giải thưởng nào

Qua 2 hình ảnh này, những biểu tượng nhan sắc cho người Việt sắp bước vào các cuộc thi sắc đẹp có lẽ nên có một chút thời gian nhìn nhận lại sự chuẩn bị của mình. Bởi khi đã bước ra thế giới, cái mà khán giả nhớ được chắc chắn sẽ không phải là tên tuổi cụ thể của thí sinh, mà chính là tên của quốc gia, dân tộc nơi thí sinh đó thuộc về. Việc thành công hay trắng tay tại một cuộc thi sẽ không còn là uy tín của cá nhân đó nữa. Những cơ quan chức năng có vai trò kiểm duyệt cho những biểu tượng nhan sắc hẳn cũng nên cẩn trọng trước khi đồng ý cho ai đó mang danh hiệu quốc gia để so tài đọ sắc với thế giới.

Trận chiến The Voice Việt và Vietnam's Idol

Hai show giải trí này dường như chưa lúc nào có dấu hiệu sẽ hạ nhiệt khi so sánh. Tuy nhiên, trong tuần qua, ban giám khảo Vietnam's Idol lại thể hiện sự thất vọng, buồn bã về việc khán giả không quan tâm đến chương trình như trước. Lỗ hổng trong những lời chia sẻ của ba vị giám khảo đã để lộ ra việc Vietnam's Idol đã gần như bị "bỏ lơ" trong khi The Voice Việt vẫn còn giữ được lửa do chất lượng thí sinh đang dần được nâng cao.

Tuy nhiên vấn đề mà tuần qua cả hai chương trình đều gặp phải là việc hai giọng ca luôn được khen ngợi, tán thưởng - Dương Trần Nghĩa và Anh Quân - lại ra về.


Anh Quân là thí sinh được đánh giá cao tại VN Idol 2012

Điều này cùng việc Hương Giang đi tiếp trong sự an toàn đã khiến cộng đồng dư luận xôn xao. Ngoài ra, đạo diễn Dũng khùng cùng bức ảnh thể hiện suy nghĩ của anh cũng nhanh chóng được lan truyền. Xét cho cùng, việc bầu chọn cho các thí sinh bằng tin nhắn của khán giả sẽ là thiếu tính công bằng khi tin nhắn bầu chọn đó chỉ mang tính khích lệ cho một người hát yếu như Hương Giang mà bỏ qua giọng ca có chất hơn Anh Quân.


Dương Trần Nghĩa ra về trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả

Còn về Dương Trần Nghĩa, dân cư mạng thực sự tỏ ra ngán ngẩm khi ông bố trẻ ra về quá sớm, trong khi đó, Xuân Sơn - người được cho rằng sở hữu chất giọng thường và không gây được dấu ấn thì lại được đi tiếp chặng đường dài này.

Bên cạnh đó, tuần này lại tiếp tục có thí sinh của Vietnam's Idol đụng chạm đến vấn đề nhạy cảm của The Voice Việt. Vấn đề không hay ho này e rằng sẽ làm lượng khán giả bình chọn yêu thích cho Hoàng Quyên sẽ giảm đáng kể vì cho rằng cô gái nhỏ bé này tuy có chất giọng tốt nhưng lại thiếu sự chính chắn trong suy nghĩ cũng như phát ngôn. Có lẽ về sau này, những show giải trí nên chú trọng hơn nữa việc rèn dũa tư cách cho thí sinh bên cạnh việc luyện tập chuyên môn.

Sao Kpop liên tục ghé thăm Việt Nam

Vậy là sau một thời gian chờ đợi khá dài, người hâm mộ tại VN đã có cơ hội gặp gỡ trực tiếp nhóm nhạc nữ Kpop từng đình đám với ca khúc Nobody. Nhân dịp chương trình giao lưu hữu nghị Việt Hàn, các cô gái của nhóm Wonder Girl đã có mặt tại VN và xuất hiện rực rỡ trên sân khấu với trang phục truyền thống của phụ nữ Việt. điều này đã khiến các fan vô cùng bất ngờ và phấn khích.


Wonder Girl bất ngờ xuất hiện với trang phục áo dài

Thời gian sắp tới đây, một sự kiện lớn cũng sẽ diễn ra tại Hà Nội có sự hội tụ của rất nhiều sao Kpop đang được giới trẻ VN yêu thích. Dường như nắm được thị hiếu của người trẻ tại đất Việt, Hàn Quốc luôn chú trọng những bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc trong thời điểm kỷ niệm mối quan hệ giữa 2 đất nước. Riêng với fan Kpop, đây là một tín hiệu đáng vui mừng. Vì có thể trong các năm tới, lượt sao tiếp tục qua VN trong dịp này là hoàn toàn có thể.


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét