The Voice US: Ấn tượng với bản Rock của “Someone Like You”

Với số lượng thí sinh The Voice US giờ chỉ còn lại 8, cuộc đua tranh giành ngôi vị Quán quân đang trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết.


Top 8



“My Life” – 50 Cent ft. Adam Levine

Đội Adam: Amanda Brown


“Someone Like You” – Amanda Brown

Mở màn show diễn tối 26/11 (giờ địa phương) là Amanda Brown với phiên bản Rock cho hit đình đám của Adele: Someone Like You. Adam ca ngợi hết lời tiết mục của Amanda, thừa nhận rằng các HLV yêu cầu cao hơn bình thường đối với Amanda qua từng vòng thi bởi cô đã chứng tỏ được mình là một trong những thí sinh sở hữu giọng ca khỏe nhất.

Đội Cee Lo: Cody Belew


“Somebody To Love” – Cody Belew

Cody Belew là thí sinh thứ hai lên sàn. Anh chọn Somebody To Love của Queen. “Thật là một màn biểu diễn tuyệt vời. Tôi rất tự hào về cậu đấy, cậu trưởng thành quá nhanh!”, Cee Lo buộc phải thốt lên sau tiết mục đầy tự tin của Cody, “Tôi nghĩ phép màu là ở chỗ cậu khiến cho việc trình diễn nó trông thật dễ dàng. Tôi yêu sự hợp tác của chúng ta. Yêu cái mà chúng ta đang cùng đạt được”.


“Move Along” - Cassadee Pope, Dez Duron, Melanie Martinez, Terry McDermott

Đội Blake: Terry McDermott


“Over” – Terry McDermott

Màn biểu diễn Over của Terry McDermott là phiên bản ngọt ngào cho ca khúc của HLV Blake Shelton. Sau khi Terry kết thúc phần thể hiện của mình, Blake thực sự kinh ngạc: “Cậu vừa biểu diễn ca khúc đó theo cách mà tôi luôn ước giá như tôi có thể. Thật tuyệt vời khi được thưởng thức ca khúc này theo cách đó – cách mà nó nên được biểu diễn”.

Đội Adam: Melanie Martinez


“Too Close” – Melanie Martinez

Cũng giống như Terry, Melanie Martinez lên sân khấu với chính ca khúc của HLV đội mình: Too Close. “Tôi yêu việc cô thể hiện bản thân một cách khác biệt hoàn toàn so với những người khác trong cuộc thi này”, Adam nhận xét sau khi thưởng thức tiết mục đầy cảm xúc của Melanie.

Đội Xtina: Dez Duron


“U Smile” – Dez Duron

Việc là thí sinh còn lại cuối cùng trong đội của Xtina khiến cho áp lực trên vai hot boy The Voice US mùa giải 3 Dez Duron nặng nề hơn bao giờ hết. Dez được giao cho một ca khúc của Justin Bieber để có thể đảm bảo các fan nữ sẽ tiếp hò hét và vote cật lực cho anh chàng. Xtina dường như rất tự tin với thí sinh của mình khi khen ngợi anh chàng hết lời: “Cậu đã biến ca khúc này thành một điều gì đó rất đặc biệt, thực sự mà nói thì trong tất cả những người tham gia cuộc thi này, không ai có thể làm được những điều mà cậu làm trên sân khấu”.

Đội Cee Lo: Trevin Hunte


“Greatest Love Of All” – Trevin Hunte

Trevin Hunte trở lại với Ballad qua bản hit của Whitney Houston, Greatest Love Of All, ca khúc mà Cee Lo cho biết anh cảm thấy “rất tự hào” “tin chắc Whitney cũng cảm thấy như vậy”. “Điều ngọt ngào nhất không phải chỉ ở giọng ca của cậu, mà còn ở cả sự khiêm tốn của cậu”, Cee Lo đánh giá về niềm tự hào của đội mình.


“Anyway You Want It” - Amanda Brown, Cody Belew, Nicholas David, Trevin Hunte

Đội Cee Lo: Nicholas David


“What’s Going On” - Nicholas David

Nicholas David chọn giải pháp ngồi sau phím đàn piano cho màn trình diễn What’s Going On (Bill Withers & Marvin Gaye). “Cuộc sống sẽ thế nào nếu thiếu đi thứ âm nhạc có khả năng chữa lành những nỗi đau? Nước Mỹ, hãy vote cho người đàn ông này, chúng ta cần anh ấy!”, Cee Lo ca ngợi Nicholas lên tận mây xanh.

Đội Blake: Cassadee Pope


“Are You Happy Now?” - Cassadee Pope

Cassadee Pope hạ màn với Are You Happy Now? của Michelle Branch. Không kém phần Cee Lo, Blake cũng hết lời khen thí sinh của mình: “Các bạn đang nhìn thấy một điều hết sức quan trọng: tuần trước Cassadee xuất hiện ở đây và dồn hết cảm xúc vào sân khấu của mình. Tuần này, cô (Cassadee) đã cho nước Mỹ thấy bản thân không hề kém ai trong cuộc thi này”.

Ai cũng tuyệt vời, ai cũng hết ý, nhưng tối 27/11 (giờ địa phương), hai trong số 8 thí sinh xuất sắc này sẽ buộc phải ra về. Theo các bạn, đó sẽ là ai?

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét