Mr Đàm diện một bộ trang phục từ quán trà chanh tới bar biểu diễn

Vừa "làm loạn" góc đường Hàng Nón, Hà Nội khi tới hát và tham dự lễ khai trương một cửa hàng trà chanh, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục làm rộn ràng cả thành phố khi xuất hiện trong đêm nhạc tại Bar Vedette cùng học trò "Giọng hát Việt" của mình. Điều đáng chú ý là Mr Đàm hẳn rất thích bộ trang phục mới nên đã quyết định diện nó tới cả 2 sự kiện liền nhau.

Dường như chàng ca sỹ đình đám luôn biết cách để giữ tên tuổi mình nóng trên các mặt báo. Ngay khi vụ việc rùm beng hôn nhà sư chưa hoàn toàn lắng xuống, việc phá lệ hát tại một quán chà tranh của chàng ca sỹ "lắm chiêu" lại tiếp tục gây xôn xao dư luận.


Rất nhiều người hâm mộ và cả hiếu kỳ đã tới chụp ảnh Mr Đàm

Đã từng nổi tiếng khi nhận show diễn tại đám cưới, giờ là quán trà chanh, Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ tiếp tục nín thở chờ đợi anh sẽ tiếp tục mang "show" diễn tới đâu?

Kỳ thực Mr Đàm chia sẻ, quán trà chanh là của người anh em thân thiết Hoàng Anh, trong tem "The Voice" nên mới tới hát để ủng hộ cho người anh em của mình.

Vẫn trong bộ trang phục theo phong cách nhà binh, Mr Đàm xuất hiện tại bar Vedette trong vòng vây người hâm mộ và sự đón chờ của nhiều ngôi sao tại Hà Nội tối hôm qua (23.11)

Đêm nhạc Đàm Vĩnh Hưng nằm trong hệ thống các buổi biểu diễn của huấn luyện viên "Giọng hát Việt", với mục đích tạo cơ hội cho các thí sinh của cuộc thi được đi diễn ở nhiều địa bàn khác nhau, có cơ hội trải nghiệm, giao lưu học hỏi cùng khán giả.


Thân mật với thí sinh Kim Loan


Thân thiện chụp ảnh cùng người hâm mộ

Chàng ca sỹ đã có những phút giây vui vẻ và đầy lửa trên sàn diễn, bên cạnh sự xuất hiện của nhiều ngôi sao , chân dài có mặt tại thủ đô.


Nổi bật và đầy sức hút trước vòng vây người hâm mộ


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét