V.I.Facebook: Bùi Anh Tuấn tự biết mình... rất tệ

Tuấn Hưng viết status ám chỉ Hồng Quế?

Đang trong tour lưu diễn ở nước ngoài nhưng có vẻ chàng công tử đào hoa Tuấn Hưng vẫn không quên cập nhật tình hình showbiz trong nước. Trước những dòng tâm sự mới nhất trên Facebook cá nhân của Tuấn Hưng , rất đông bạn bè và người hâm mộ đều cho rằng một mảnh Quả dưa hấu đang ám chỉ về scandal ăn mặc phản cảm tại LHP của Hồng Quế .

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Tuấn Hưng bị nghi viết status dành cho Hồng Quế. Trước đây, cặp đôi này còn được cho là thường xuyên "đối thoại" bằng status với nhau trên Facebook. Mặc dù chưa từng thừa nhận mối quan hệ với Hồng Quế nhưng có thể sự quan tâm của nam ca sĩ dành cho cô chân dài này là có thật.

Giám khảo Thúy Hạnh khen nức nở 'Got Talent' mùa 2

Mùa Tìm kiếm tài năng Việt Nam (Vietnam's Got Talent) lần thứ 2 đã bắt đầu khởi động, chương trình đầu tiên sẽ được phát sóng vào lúc 20g ngày Chủ nhật tuần này trên sóng VTV3. Mới đây, đăng đàn trên Facebook cá nhân, nữ giám khảo xinh đẹp Thúy Hạnh đã không tiếc lời khen ngợi chương trình năm nay tốt hơn hẳn năm ngoái, hứa hẹn sẽ có nhiều sự độc đáo và mới lạ.

Rất đông bạn bè và người hâm mộ vào chia sẻ cảm xúc cùng Thúy Hạnh

Bùi Anh Tuấn tự biết mình rất tệ

Có vẻ như áp lực thi cử và dư luận từ Giọng hát Việt đang đè nặng lên 'hoàng tử' Bùi Anh Tuấn . Dạo gần đây, chiến binh 'hot boy' của Hồ Ngọc Hà thường có rất nhiều tâm sự buồn.

Bùi Anh Tuấn cũng vừa làm cho các fan 'lo sốt vó' khi chia sẻ: "Cuộc sống giúp mình học được nhiều điều, đặc biệt nó giúp mình nhìn vào chính mình mà không biết là mình đang nhìn thấy ai... Cố hát vậy... Chắc đó là cách cuối cùng để có thể giữ chặt lấy mọi người... Chỉ nghe Tuấn hát thôi, còn lại đừng để ý nhé, Tuấn tệ lắm".

Chỉ trong vòng 1 tiếng đưa lên dòng tâm sự này, đã có gần 2.000 'hành động' chia sẻ và an ủi dành cho Bùi Anh Tuấn.

Trần Lập không tin có ngày tận thế

Trần Lập thể hiện sự mạnh mẽ và quyết đoán đúng chất Rocker khi anh bày tỏ không tin vào ngày tận thế theo lịch của người Maya và đã sáng tác một ca khúc với chủ đề này mang tên Anh sẽ đến. Nhưng vị HLV Giọng hát Việt vẫn muốn biết nếu ngày tận thế xảy ra thật, thì mọi người sẽ thế nào.

Đã có rất nhiều phản hồi thú vị của người hâm mộ dành cho câu hỏi của Trần Lập, như là: "Ở cạnh gia đình, ôm cây đàn lần cuối"; "muốn là người chết cuối cùng"; "Tìm được người yêu trước khi chết"...

Mỹ Dung than thở vì bị 'delay'

Việc chậm trễ giờ bay có lẽ đã không còn là chuyện 'xa xỉ' cho lắm và với một người thường xuyên phải di chuyển như Mỹ Dung thì lại chẳng là chuyện hiếm gặp. Thế nên, nữ ca sĩ xinh đẹp đã "cam chịu" ngồi chờ đến giờ được lên máy bay nhưng không quên ước có 'hot boy' nào đó để ngắm.

Mỹ Dung vẫn tếu táo dù bị trễ chuyến bay.

Elly Trần ghép hình 'tự sướng'

Tuy nhiên, 'thành quả' mà Elly Trần tự hào thì lại bị fans kết luận 'lệch môi'

Thay vì chúc bạn bè và người hâm mộ một buổi sáng tốt lành, Elly Trần lại ghép nửa khuôn mặt của cô với nửa khuôn mặt của 1 nhân vật trong tranh vẽ. Trong khi 'hot girl' hào hứng với kết quả sản phẩm "ra được một khuôn mặt khác" thì fans lại cho rằng bức ảnh này thất bại. Nếu đi vào chi tiết thì chỉ được cái khuôn, còn các đường nét thì... hỏng hết.

Ý An


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét