Hot boy Dez Duron dừng chân ở Top 8 Voice Mỹ

Tối 27/11, đêm công bố kết quả Top 6 The Voice Mỹ mùa thứ ba đã được tường thuật trực tiếp trên kênh NBC. Hai thí sinh phải dừng chân trong tập này là Dez Duron - anh chàng điển trai nhất của Voice Mỹ và thí sinh cá tính Cody Belew. Kết quả này gây nhiều bất ngờ bởi Dez có lượng fan khá đông và luôn nằm trong Top an toàn ở những tuần trước.

Ngoại hình điển trai không giúp Dez Duron vào được Top 6. Ảnh: NBC.

Dez từng dự thi ở mùa thứ hai nhưng không qua được vòng Giấu mặt khi không huấn luyện viên nào nhấn chuông chỉ vì chọn ca khúc Teenpop quá phổ biến là I Want it That Way. Christina từng rất tiếc khi nhìn thấy gương mặt điển trai của Dez. Trở lại trong mùa thứ ba, anh chàng cựu sinh viên của Đại học Yale được tới ba huấn luyện viên nhấn chuông và chọn vào đội của Christina Aguilera. Với gương mặt điển trai và chất giọng ngọt ngào, Dez là một trong những thí sinh có đông fan nhất và vượt qua vòng Đối đầu, Knockouts một cách dễ dàng.

* Clip: Dez Duron và Cody Belew bị loại khỏi Top 6

Tới vòng Liveshow, anh luôn nằm trong số thí sinh “an toàn” của Top 20, Top 12, Top 10. Trong đêm thi của Top 8, Dez chọn ca khúc You Smile của Justin Bieber nhằm thu hút khán giả trẻ. Phần trình diễn của anh không tệ, nhưng lần này ngoại hình điển trai đã không “cứu” được Dez khi trong Top 8 có nhiều giọng ca xuất sắc hơn anh. Việc Dez dừng chân ở tuần này đồng nghĩa với việc Christina Aguilera đã không còn thí sinh nào trong cuộc đua ngôi quán quân. Đây là mùa thứ ba liên tiếp nữ huấn luyện viên về “bét”.

Điều này cũng dễ hiểu bởi dù có năng lực chuyên môn về thanh nhạc cao nhưng chiến lược của Christina yếu thế hơn so với ba đồng nghiệp nam. Cô từng gây ra nhiều tranh cãi trong khán giả khi loại nhiều thí sinh tốt như Aquile, MarissaAnn, Joselyn Rivera hay De’Borah ở những vòng trước. Mùa thứ hai, nữ huấn luyện viên này cũng gây sốc cho cả ba đồng nghiệp và khán giả khi loại Jesse Campbell – một trong những ứng viên ngôi quán quân khi đó – để cứu một thí sinh khác ít nổi trội hơn.

Cody Belew có giọng hát biến hóa nhưng sớm phải dừng chân ở Top 8. Ảnh: NBC.

Cody Belew của đội CeeLo Green là một thí sinh đặc biệt của Voice Mỹ mùa này. Trong vòng Giấu mặt và vòng Đối đầu, phần thể hiện của anh khá mờ nhạt và nhiều người tin rằng chàng trai này sẽ sớm phải chia tay cuộc thi. Tuy nhiên ở vòng Knockouts, Cody gây bất ngờ khi có phần thể hiện vượt trội hơn hẳn Avery Wilson – người từng nằm trong Top thí sinh sáng giá cho ngôi vô địch. Cách chọn bài hợp giọng và phong thái tự tin trên sân khấu khiến Cody để lại nhiều ấn tượng mạnh tại mùa này. Việc anh dừng chân ở Top 8 là điều đáng tiếc.

Với phần thể hiện mỗi lúc một xuất sắc hơn qua từng đêm thi, hot girl Cassadee Pope của đội Blake là người đầu tiên được xướng tên vào Top 6 (xem video). Trong đêm thi trước, cô đã chơi guitar và hát Are You Happy Now của Michelle Branch. Amanda Brown của đội Adam có lựa chọn mạo hiểm khi Rock hóa bản hit nổi tiếng Someone Like You của Adele trong đêm thi Top 8. Sự liều lĩnh của “tắc kè hoa” Voice Mỹ đạt được hiệu quả khi cô là người thứ hai lọt vào Top 6 (xem video).

Amanda Brown đang có phong độ tốt nhất trong Top 6. Ảnh: NBC.

Cô bé 17 tuổi Melanie Martinez của đội Adam vẫn là một “độc dược” gây nghiện với khán giả Mỹ bởi chất giọng lạ. Phần biểu diễn Too Close giúp Melanie trở thành người thứ ba đi tiếp vào các đêm thi sau (xem video). “Ông già 31 tuổi” chuyên hát nhạc cổ Nicholas David như thường lệ, vẫn nằm trong Top an toàn (xem video). Điều này chứng tỏ lượng khán giả lớn tuổi ở Mỹ theo dõi The Voice rất đông đảo.

Có phần thể hiện chưa thực sự tốt trong đêm thi Top 8 nhưng Rocker người Scotland, Terry McDermott, của đội Blake vẫn được khán giả trao cho cơ hội nữa. Anh là người thứ năm được “an toàn”. Ba thí sinh nằm trong Top nguy hiểm là Trevin Hunte, Cody Belew và Dez Duron. Có vẻ như phong cách Pop Ballad của Trevin bắt đầu khiến khán giả thấy nhàm chán. Qua mỗi đêm thi, “divo” chưa có sự đột phá. Cơ hội chiến thắng của Trevin bắt đầu giảm dần khi Amanda Brown và Cassadee Pope ngày một tỏa sáng. Tuy nhiên, Trevin vẫn còn cơ hội khi là người cuối cùng được xướng tên đi tiếp.

Đêm công bố kết quả được mở màn với tiết mục song ca Marry The Night (xem video) của Trevin và Amanda. Đây là cuộc hội ngộ của hai thí sinh nằm trong đội CeeLo Green. Cả hai từng có màn song ca được đánh giá là đỉnh cao nhất vòng Đối đầu mùa này với ca khúc Vision of Love của Mariah Carey. CeeLo chọn Trevin còn Amanda được Adam “đánh cắp” về đội và trở thành chiến binh mạnh nhất của thủ lĩnh nhóm Maroon 5.

Huấn luyện viên CeeLo Green và chú rối vui nhộn trong tiết mục "Bein' Green". Ảnh: NBC.

Huấn luyện viên CeeLo Green cũng đem tới cho sân khấu một màn trình diễn hấp dẫn cùng những chú rối The Muppets trong ca khúc Bein’ Green (xem video). Hai tiết mục “cây nhà lá vườn” còn lại là Rhythm of Love (xem video) của bốn thí sinh Cody, Nicholas, Melanie, Terry và Hate That I Love You (xem video) của cặp hot boy – hot girl Cassadee Pope, Dez Duron.

Đêm thi của Top 6 sẽ diễn ra vào tối 4/12 (giờ địa phương) trên kênh NBC. Khán giả Mỹ sẽ tiếp tục chọn ra Top 4 và Top 2. Đêm chung kết mùa này sẽ chỉ có hai thí sinh có số vote cao nhất ở bất kỳ đội nào tranh tài, khác với hai mùa trước là 4 đại diện của 4 đội.

* Hình ảnh trong đêm công bố Top 6

Top 8 thí sinh xuất sắc của The Voice Mỹ mùa thứ ba:

1. Cassadee Pope (đội Blake)

2. Amanda Brown (đội Adam)

3. Melanie Martinez (đội Adam)

4. Nicholas David (đội CeeLo)

5. Terry McDermott (đội Blake)

6. Trevin Hunte (đội CeeLo)

Nguyên Minh


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét