Thái Trinh 'chớp thời cơ' sau khi loại khỏi The Voice

bị Hồ Ngọc Hà loại và trở thành tâm điểm của sự ồn ào trên mạng, nhưng Thái Trinh vẫn vui vẻ và tiếp tục miệt mài trong công việc. Sản phẩm âm nhạc mới này được xem là một lời tri ân mà cô dành đến những khán giả yêu mến giọng ca của mình.

Đây là ca khúc do chính Thái Trinh sáng tác, có tựa đề Cười lên em như lời động viên chính mình. Bài hát viết về lời tâm sự của một người trẻ, đứng trước những khó khăn, nỗi buồn của cuộc sống nhưng luôn biết cách vượt qua bằng sự lạc quan. Đó cũng chính là nỗi niềm của cô gái sinh năm 1993 muốn gửi gắm khán giả của mình sau khi bị loại khỏi The Voice.

Trong sản phẩm âm nhạc đầu tay, Thái Trinh phải dồn tất cả số tiền đi diễn từ đầu năm đến bây giờ để thực hiện MV. Khán giả sẽ bắt gặp những cảm xúc hồn nhiên trong trẻo và những kỷ niệm ấu thơ cũng hình ảnh trong sáng, dễ thương của nữ ca sĩ trong MV.

MV Cười lên em ra mắt vào cuối tháng 11. Rời cuộc thi, cô cũng may mắn khi nhận được sự hỗ trợ của ê-kíp chuyên nghiệp như: đạo diễn Lê Thiện Viễn – người từng làm nhiều clip cho Thủy Tiên, Phương Linh...

Thái Trinh sẻ chia những hình ảnh hậu trường mới trong MV:

TN

Theo Infonet


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét