Thí sinh The Voice Mỹ gửi lời cảm ơn Việt Nam

Anh cảm thấy như thế nào khi mình là một trong số 6 thí sinh có mặt ở top 6?

Tôi rất vui mừng! Sân khấu bắt đầu trở nên căng thẳng hơn nhưng tôi vẫn tự tin rằng tôi đủ khả năng để ở lại.

Thêm một lần nữa ca khúc của anh giành vị trí quán quân trên iTunes Rock Chart. Anh nghĩ gì về điều này?

Thật khó tin là một lần nữa tôi lại leo lên vị trí số 1 trên Rock Chart. Tôi cảm thấy vô cùng tự hào.

Anh yêu thích những ca sĩ, band nhạc nào? Phong cách âm nhạc của họ có ảnh hưởng gì tới âm nhạc của anh không?

Tôi thích các ban nhạc Anh quốc. Tôi bị ảnh hưởng khá nhiều bởi The Who, The Beatles, Queen, The Rolling Stones, Nick Drake và một số band nhạc hiện đại như Ride, The Verve, The Stone Roses và Oasis. Tôi nghĩ rằng họ đã tạo nên tình yêu âm nhạc của tôi. Hiện tại, tôi đang đắm chìm trong tình yêu với band nhạc Scotland mang tên Biffy Clyro. Họ thật tuyệt vời!

Terry được các HLV đánh giá rất cao

Từng là thành viên của 2 band nhạc rock và tham gia hoạt động âm nhạc từ năm 2000 đến nay, anh đã tích lũy được những kinh nghiệm gì cho bản thân? Tại sao anh lại quyết định từ bỏ band nhạc để trở thành một ca sĩ solo?

Tôi nghĩ rằng mình đã học được cách làm việc như một người thủ lĩnh với những con người rất tài năng trong band nhạc. Và tôi hy vọng rằng mình sẽ trưởng thành hơn, khôn ngoan hơn khi tôi trở thành ca sĩ solo và làm những thứ cho riêng mình. Nhưng rất có thể một ngày nào đó tôi sẽ quay trở lại làm một thành viên trong một band nhạc.

Điều gì anh cho là khó khăn nhất đối với một rocker solo?

Tôi nghĩ rằng điều khó khăn nhất là người nghệ sĩ phải mang lại một cái gì đó cho dòng nhạc rock. Hiện tại, rock đang khá nhạt nhòa, năng lượng cũng như sức mạnh của rock đang dần biến mất trong rock hiện đại.

Những thí sinh trong top 6 đều là những giọng hát rất tốt. Anh nghĩ gì về họ? Anh có tự tin rằng mình sẽ trở thành quán quân?

Tôi rất vinh dự khi được cùng đứng trên sân khấu với họ. Chúng tôi gắn bó như những người bạn và cảm thấy buồn khi mỗi tuần lại phải chia tay hai người. Các thí sinh luôn tôn trọng nhau và tôi cho rằng không một ai trong số chúng tôi tự tin 100% rằng mình là người chiến thắng. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt ngôi vị cao nhất.

Blake tự hào về anh, Adam Levine và Cee Lo Green nói họ là những fan hâm mộ lớn của anh. Anh có cảm thấy hài lòng về chính bản thân mình và anh nghĩ gì về những bình luận của họ?

Tôi rất hãnh diện bởi những bình luận của các HLV. Thật tuyệt vời khi nhận được lời khen từ những con người tài năng như vậy. Nhưng tôi không vì những lời khen đó mà sao nhãng, tôi luôn cố gắng tập trung hết sức vào phần biểu diễn của mình như lần cuối cùng được đứng trên sân khấu.

Dường như anh luôn sẵn sàng cho mọi tình huống xấu nhất có thể xảy ra. Vợ và con trai anh cũng đã xuất hiện ở chương trình như một nguồn động viên lớn. Gia đình của anh ở UK cũng luôn ủng hộ anh. Anh có nghĩ anh có rất nhiều điều kiện thuận lợi để đi tiếp?

Trong 10 năm qua, tôi đã đạt được tới đỉnh cao khi band nhạc của tôi là Driveblindđược ký hợp đồng tại Mỹ, gặp được người vợ của tôi và có một cậu con trai kháu khỉnh. Nhưng tôi cũng đã có những lúc hụt hẫng khi mẹ tôi qua đời và có lúc tưởng như tôi phải từ bỏ âm nhạc. Hiện tại, tôi đang mỉm cười bởi vì tôi có tình yêu và sự hỗ trợ của những con người tuyệt vời. Cho dù kết quả có như thế nào, cuộc sống vẫn tiến bước.

Anh sẽ hát một ca khúc đậm chất classic rock trong tuần tới? Đó chắc chắn là thế mạnh của anh.

Bây giờ, tôi chỉ biết rằng mình sẽ biểu diễn ca khúc đó với niềm đam mê.

Tôi được biết rằng anh có gia đình và người thân ở Việt Nam. Anh nghĩ gì về đất nước của chúng tôi? Anh sẽ đến thăm đất nước chúng tôi chứ?

Tôi biết rất nhiều về đất nước Việt Nam thông qua gia đình, bạn bè tôi và tôi thực sự muốn đến thăm đất nước này sớm nhất có thể. Việt Nam là một đất nước xinh đẹp với một nền văn hóa tuyệt vời. Gia đình tôi – những người đến từ Việt Nam – đã nấu những món ăn Việt Nam cho tôi thưởng thức và tôi yêu chúng. Tôi nhận được rất nhiều tin nhắn từ những người luôn ủng hộ tôi đến từ Việt Nam. Tôi muốn nói rằng “Cảm Ơn”!

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện này!

Đất Việt


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét