Thu Minh: 'Hà Hồ nên loại thêm nhiều người như Thái Trinh'

Ngày 26/11, thí sinh The Voice Thái Trinh đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu MV mới có tên Cười lên em. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên Thái Trinh ra mắt sau khi rời The Voice. Trước buổi họp báo vài tiếng, Thái Trinh vẫn phải nằm viện do bệnh viêm đường ruột tái phát. Tuy nhiên, cô bạn vẫn cố gắng đến thật sớm để chuẩn bị mọi thứ cho buổi ra mắt MV của mình.

Hồ Ngọc Hà và Thu Minh là hai vị khách mời đặc biệt của Thái Trinh. Diện trang phục giản dị nhưng hai nữ huấn luyện vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ.

Thái Trinh hạnh phúc trong những cái ôm, những lời động viên, thủ thỉ của hai người chị.

Đàm Vĩnh Hưng vì công việc đột xuất không đến được, nhưng anh cũng gửi lẵng hoa và một lá thư tay cho cô em gái nhỏ bé mà anh rất quý mến.

Hà Hồ nhí nhảnh tạo dáng với sản phẩm âm nhạc của cô học trò.

Chị dành nhiều thời gian để hỏi thăm sức khỏe hiện tại và những kế hoạch mới của Thái Trinh.

Đội mũ phớt, ôm đàn guitar hát ca khúc Helo Việt NamCười lên em, trông Thái Trinh chẳng gì khác với thời còn là hiện tượng mạng với I'm yours.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ, chị cảm thấy rất vui vì Thái Trinh đã không trách cứ chị khi đưa ra quyết định loại cô bạn. "Là một huấn luyện viên, sự công bằng là điều quan trọng nhất. Chị không thiên vị cho bất cứ thí sinh nào. Sau đêm hôm ấy, có nhiều lời ra tiếng vào về quyết định của chị. Nhưng chị rất vui khi đến đây chia sẻ thành quả mới của em. Chị đã thật sự có thể nở nụ cười như tên gọi bài hát của em sáng tác". Hà Hồ cũng bất ngờ khi trong đêm bị loại, Thái Trinh lại có nhiều trăn trở và xúc cảm đến thế.

Thu Minh chăm chú lắng nghe Hà Hồ phát biểu.

Về phần mình, Thu Minh chia sẻ: "Thái Trinh là cô gái có trái tim biết hát, chị tin rằng Thái Trinh sẽ trở thành một ca sĩ đàn em mà chị rất yêu quý. Chị đã hiểu lý do Hồ Ngọc Hà không giữ lại em hôm ấy, và nếu thí sinh nào bị loại mà cũng sáng tác hay như em thì có lẽ Hà Hồ nên loại thêm nhiều thí sinh như Thái Trinh nữa.

Đinh Hương ăn mặc phủi bụi đến chúc mừng Thái Trinh.

Tiêu Châu Như Quỳnh chụp ảnh lưu niệm cùng chủ nhân MV mới.

Bài, ảnh: Vân An


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét