Điểm danh thí sinh The Voice Việt tung MV

Đào Bá Lộc
Gần một tuần sau khi ra mắt, single đầu tay mang chủ đề của Đào Bà Lộc đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ người nghe. Đây chính là một tín hiệu đáng mừng mà chính cậu học trò của Hà Hồ cũng cảm thấy bất ngờ.
Thế nên vào đúng ngày 1/11, Đào Bá Lộc đã chính thức cho ra mắt MV như một món quà đặc biệt dành cho các fans đã ủng hộ anh trong cuộc thi The Voice.

Đào Bá Lộc và Quỳnh Chi sánh đôi trong MV mới

Điểm đặc biệt đầu tiên của MV chính là sự tái xuất của hot girl Quỳnh Chi sau khi lấy chồng và sinh con. Ngoài đời, MC xinh đẹp cũng rất thân thiết với Đào Bá Lộc và rất thích các màn trình diễn của anh chàng tại cuộc thi Giọng hát Việt.
Bảo Anh
Vừa rời khỏi cuộc thi, cô nàng bắt tay ngay vào thực hiện sản phẩm âm nhạc đầu tay chào sân Vpop.
Ca khúc Em đã biết mình yêu do Phương Uyên sáng tác riêng cho Bảo Anh đã được cô nàng lựa chọn để thực hiện MV đầu tay. Với việc nhanh chóng cho ra mắt MV này, Bảo Anh chứng tỏ sự nỗ lực của bản thân trong việc theo đuổi sự nghiệp ca hát một cách nghiêm túc.

Bảo Anh The Voice xinh lung linh trong MV đầu tay
“Em đã biết mình yêu” giúp Bảo Anh khoe được chất giọng trong sáng, cao vút, đồng thời cũng phù hợp với những trải nghiệm tình yêu đầy tươi mới của một cô gái trẻ.
Phần hình ảnh của MV được thực hiện bởi đạo diễn khá ăn khách hiện nay là Bone Hồ. Kết cấu của MV đơn giản nhưng lột tả được khá rõ nét tâm trạng của một cô gái trẻ đang tràn ngập hạnh phúc trong tình yêu. MV đem đến cho người xem một cảm giác vui vẻ, tươi mới và nhiều tin tưởng vào cuộc sống.
Hương Tràm
Xuất hiện ngày 21/9, video Because of You của Hương Tràm - một trong những thí sinh sáng giá của cuộc thi Giọng hát Việt - nhận được sự chú ý từ cộng đồng người yêu nhạc.
Phiên bản acoustic của Because of You được Hương Tràm thực hiện một cách đơn giản với bối cảnh căn phòng trắng, trang trí thêm bằng vài khung ảnh kèm theo tiếng guitar êm tai của Duy Tùng - người cộng tác cùng Dương Trần Nghĩa qua bản cover Beautiful Girls của Cường Seven cách đây không lâu.

Căn phòng trắng với tiếng guitar mộc là bối cảnh đơn giản trong MV
MV chủ yếu khai thác những góc cận để thể hiện được cảm xúc của Hương Tràm qua biểu cảm khuôn mặt. Còn cách hát của Hương Tràm lại bị cư dân mạng nhận xét là chưa thực sự cảm xúc và phát âm tiếng Anh vẫn rất “non”. Nhưng bù lại, với chất giọng sáng của mình, Hương Tràm đã cho người xem thấy được sự cố gắng, nỗ lực để mang tới cho công chúng những sản phẩm âm nhạc chất lượng.
Đồng Lan
Sau những thành công bước đầu với giải thưởng Bài hát Việt và cuộc thi The Voice, Đồng Lan quyết định tung ra MV “Cho em được yêu thương”, khẳng định khả năng hát tiếng Việt của mình

Cô gái đến từ Hải Dương là một trong những thí sinh xuất sắc của đội Đàm Vĩnh Hưng
Phần MV được dàn dựng giản dị, không nhiều bối cảnh xa hoa hoành tráng để làm nổi bật lên hình ảnh cô gái trẻ tận hưởng cuộc sống theo những cách khác nhau trong căn phòng nhỏ của mình, dù ẩn sâu bên trong vẫn là nỗi cô đơn, khao khát yêu và được yêu trọn vẹn.
Thanh Hằng
Trước khi bước vào đêm thi Vòng Liveshow của The Voice Việt hồi tháng 10, thí sinh Thanh Hằng (Hằng Bingboong) đã tranh thủ "hâm nóng" fan bằng một MV thực hiện khá công phu.

Thanh Hằng trong MV Nhiều hơn lúc ban đầu
MV Nhiều hơn lúc ban đầu được Thanh Hằng và ekip thực hiện trong thời gian khá ngắn là 2 ngày nhưng không vì thế mà sự chăm chút, kỹ lưỡng bị giảm đi. Vẫn trung thành với giai điêu Pop/RnB như những ca khúc đã thành công trước đây của Hằng Bingboong, MV Nhiều hơn lúc ban đầu được nữ thí sinh The Voice hi vọng sẽ như là một món quà tri ân những khán giả đã ủng hộ mình trong suốt chặng đường The Voice vừa qua.
Thái Trinh
Rời khỏi The Voice, Thái Trinh không để mình buồn lâu mà lập tức tập trung vào công việc. Cô bắt tay vào thực hiện sản phẩm âm nhạc mới như món quà tri ân cho khán giả. Đó là MV Cười lên em ra mắt vào ngày 26/11 tới, được thực hiện bởi đạo diễn Lê Thiện Viễn - ekip đã cho "ra lò" những MV đẹp long lanh của Thủy Tiên, Minh Hằng, Hồ Vĩnh Khoa...

Hình ảnh Thái Trinh trong hậu trường thực hiện MV
Ca khúc Cười lên em do Thái Trinh sáng tác vào đêm thi rớt The Voice. Bài hát vừa có tính chất tự sự, vừa mang giai điệu trẻ trung, như một lời khích lệ chính bản thân mình. Thái Trinh đã gom góp tiền đi hát suốt một năm qua để thực hiện sản phẩm âm nhạc này. Cô đặt khá nhiều tâm huyết và tình cảm vào Cười lên em.
Hình ảnh Thái Trinh xây dựng trong MV sẽ trong sáng nhưng vẫn năng động, gần gũi với giới trẻ. Đặc biệt Thái Trinh vẫn sẽ tiếp tục con đường singer/songwriter, hát những ca khúc do mình sáng tác và chơi nhạc cụ.
MV Cười lên em ra mắt vào cuối tháng 11.
Sau MV này, Thái Trinh cũng ấp ủ một single thứ 2 và album sẽ ra mắt vào đầu năm 2013.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét