Ngọc Luân: “Áp lực khiến tôi phải cố gắng hơn”

Ảnh: NV cung cấp

Ngọc Luân là ca sỹ có giọng hát truyền cảm và nụ cười sáng

Vượt qua nhiều vòng thi gay cấn và là thí sinh đang đi gần đến đích của Giọng hát Việt, cảm xúc của Ngọc Luân lúc này như thế nào?
Ngọc Luân: Nếu nói gần đến đích thì hơi sớm, thật sự lúc này Luân vừa vui lại vừa lo lắng, áp lực để vượt qua bản thân ngày càng lớn. Luân đang háo hức chờ đợi đến vòng thi kế tiếp để được hát hết mình. Đó chính là cảm xúc lớn nhất của Luân bây giờ.
Được đánh giá là thí sinh giữ phong độ ổn định qua từng vòng thi cùng với ngoại hình và giọng hát tốt, Ngọc Luân nhận thấy mình cần phát huy những ưu điểm nào hơn nữa?
Ngọc Luân: Luân thấy mình cần có “lửa” nhiều hơn trong giọng hát và hơi “điên” thêm trong phong cách biểu diễn.
Với ca khúc“My baby you” trong liveshow 6, Ngọc Luân đã thật sự ghi điểm và giành tấm vé bước vào vòng trong. Đối với Ngọc Luân, tiêu chí chọn bài thi của bạn như thế nào?
Ngọc Luân: Bài hát hay, có cao trào để thể hiện hết chất giọng của mình. Bài càng khó, càng bắt Luân phải nỗ lực hơn để hát cho bằng được tuy nhiên ca khúc đó cũng không phải quá kén người nghe.
Trước đó, các thí sinh của đội Đàm Vĩnh Hưng đã có một liveshow tranh tài bị ảnh hưởng quá nhiều từ chính HLV của mình. Thậm chí, thí sinh được ví giống như một bản sao của HLV. Ngọc Luân nghĩ sao về điều này?
Ngọc Luân: Đang trong thời gian “học” từ thầy, nếu có giống thầy thì đó là điều hiển nhiên. (Cười) Thế nhưng, Luân thấy giọng hát của mỗi bạn trong đội vẫn có cá tính riêng. Luân nghĩ khi đã “học xong” chắc chắn “thầy Hưng” sẽ giúp các “học trò” phát triển theo hướng riêng của từng người rõ ràng hơn.
Video: Ngọc Luân trong Liveshow 3 với ca khúc You'll be sorry
Điều không thể phủ nhận là Đàm Vĩnh Hưng có sức hút khá lớn nên ít nhiều thí sinh cũng ảnh hưởng từ phong cách ăn mặc đến cách hát. Riêng với Ngọc Luân, bạn thấy mình giữ được nét riêng nào không bị pha lẫn?
Ngọc Luân: Một mình anh Hưng phải lo rất nhiều thứ cho cả đội, từ trang phục, bài hát, phong cách biểu diễn, thậm chí từng phụ kiện nhỏ cũng do chính tay anh Hưng chọn mua và hỗ trợ làm tóc cho thí sinh nữa. Vì vậy, việc ăn mặc đôi khi có phần ảnh hưởng nhưng với Luân, Luân thấy mình vẫn giữ được phong cách biểu diễn cũng như cách xử lí bài hát theo cá tính của Luân. Điều này anh Hưng ủng hộ và tôn trọng quyết định của thí sinh.
Là một trong số những thành viên của đội Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Luân đã học hỏi được những gì từ HLV của mình khi tham dự The Voice?
Ngọc Luân: Là một trong số những chiến binh trong đội anh Hưng, Luân học được nhiều điều từ Huấn luyện viên của mình. Đó là sự kiên trì, phấn đấu không ngừng, phải luôn tìm tòi sáng tạo, thay đổi từng ngày theo thị hiếu khán giả. Anh Hưng luôn dạy “mình sống được là nhờ khán giả, mình nổi tiếng hay phải bỏ nghề cũng do khán giả quyết định”. Vì vậy, ca sỹ phải luôn cố gắng không làm khán giả thấy thất vọng.
Chỉ còn lại 4 thí sinh trong đội, Ngọc Luân đánh giá cao nhất thí sinh nào?Tại sao?
Ngọc Luân: Ai cũng có thế mạnh, có sở trường riêng, Luân không dám đánh giá hay so sánh. Luân chỉ biết đối thủ lớn nhất là thắng được chính mình của ngày hôm qua.
Hiện tại, Ngọc Luân đang có những tập luyện ra sao để chuẩn bị cho liveshow tới?
Ngọc Luân: Luân nghe đi nghe lại bài hát sắp thi đã được các ca sĩ đi trước thể hiện để tìm ra cái riêng cho mình; tham gia đầy đủ các buổi huấn luyện của Ban tổ chức, giữ sức khỏe thật tốt và đứng trước gương nhìn lại mình hằng ngày để tìm ra khuyết điểm của bản thân.
Ngọc Luân có cảm thấy áp lực nào không và nếu cứ ổn định như đêm thi trước, liệu có bứt phá?
Ngọc Luân: Áp lực luôn là “động lực” lớn nhất đối với Luân, càng vào vòng trong càng phải thay đổi theo chiều tốt hơn. Nếu giữ được phong độ giống như lúc tập luyện thì Luân tin tuần thi tới Luân sẽ hoàn toàn khác hẳn, mong sẽ làm khán giả phải cuồng nhiệt và máu lửa theo Luân!
Cám ơn Ngọc Luân!
Tin bài liên quan:


Tác giả : NT


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét