Phan Anh khoe ảnh chụp cùng con gái

con gai phan anh Phan Anh khoe ảnh chụp cùng con gái Cách đây vài giờ, MC Phan Anh bất ngờ đưa hình ảnh một cô bé đáng yêu lên trang cá nhân của anh. Dù không nói nhân vật bí mật này là ai, nhưng đa phần những người xem bức hình này đều đoán được cô bé với cái tên Bảo Anh là con gái của MC  The Voice. Nhìn hai bố con giống nhau đặc biệt ở mắt, khuôn miệng, nụ cười. Bảo Anh sở hữu những nét thanh thoát, nhẹ nhàng của bố. MC Phan Anh là một trong những người nổi tiếng luôn cố gắng giữ kín chuyện gia đình cũng như không tiết lộ những thông tin riêng tư cá nhân. Anh từng nói: “Cha mẹ luôn thấy con cái mình đáng yêu. Tôi đăng hình lên trang cá nhân chỉ là những kỷ niệm nhỏ thôi, cũng mang tính riêng tư vì tôi không bao giờ chú thích là con mình. Tôi muốn giữ cho con cái một không gian sống bình an, không bị nhiều người để ý. Như vậy sẽ tốt hơn”. Trước đó, Phan Anh từng “khoe” ảnh của hai chị em.   Liveshow hot trên truyền hình: thử thách cùng bước nhảy  –
The
voice viet nam 2012

- thoi trang thu dong 2012
   

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét