Bùi Anh Tuấn, Khánh Chi 'đốt' sân khấu Imiss Thăng Long

Đêm Chung kết cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2012 với tên gọi ‘Ước mơ tỏa sáng’ đã diễn ra sôi động vào tối qua 29/11. Tuy thời tiết Hà Nội khi ấy khá lạnh và rừng người đã đổ về Mỹ Đình để theo dõi đại nhạc hội Kpop nhưng Imiss Thăng Long vẫn thu hút được thật đông khán giả tham gia.

Sau hơn 4 tháng tranh tài với hơn 300 nữ sinh ở nhiều vòng thi, 14 thí sinh xuất sắc đã được chọn ra. Đêm chung kết các bạn ấy đã làm người xem mãn nhãn, xuýt xoa bởi vẻ đẹp ngoại hình với những đôi chân dài, eo thon, bờ vai quyến rũ.

Những bộ váy dạ hội được làm từ voan mỏng, tạo cho các thí sinh vẻ gợi cảm, khéo khoe những đôi chân dài. Phần lưng và vai váy được khoét sâu tôn lên làn da trắng mịn của thiếu nữ.

Thi Trang phục dạ hội là phần mà các thí sinh có thể chứng tỏ bản lĩnh sân khấu, sự trình diễn chuyên nghiệp sau nhiều tháng luyện tập của mình. Bởi lẽ với những tà váy “dài quá khổ” ấy hay làm khó dễ bước chân các nữ sinh. Thí sinh Thùy Dương đã bị chiếc váy quá dài và bay làm cho vấp ngã. Nhưng bằng tự tin, bản lĩnh sân khấu, bạn ấy đã đứng dậy và bước tiếp đầy tự tin. Điều này đã làm cho cô nhận được những đánh giá cao từ phía Ban giám khảo và khán giả.

Các thí sinh thướt tha trong tà áo dài truyền thống.

Vẻ đẹp của các cô gái khiến khán giả bị mê hoặc.

5 gương mặt nổi bật đã được chọn ra để thi ứng xử. Và cuối cùng, danh hiệu được mong chờ nhất cũng đã xướng tên chủ nhân của nó - Ngô Thị Hằng Nga. Trong phần thi ứng xử, với . Khi được hỏi có dám đổi đại học lấy công việc mình ao ước từ lâu, Hằng Nga đã làm cho nhiều khán giả vỗ tay với phần trả lời : ‘Tôi tự hào là một sinh viên Đại học. Tôi sẽ hoàn thành hết chương trình Đại học của mình và tiến đến mục tiêu mình đặt ra tiếp theo. Tôi tin có tự tin, kiến thức, nỗ lực thì tôi sẽ đạt được thành công’. Cô nữ sinh đại học Văn hóa này đã chinh phục khán giả bởi sự duyên dáng về ngoại hình, trí thông minh, khéo léo trong ứng xử. Bạn ấy cũng đồng thời là Miss Tài năng của cuộc thi.

Các gương mặt trẻ "nổi bần bật": Khánh Chi, Bùi Anh Tuấn The Voice, It’s time band, Minh Kiên beatbox lại khiến mọi người như phát cuồng. Tham gia đêm chung kết với vai trò ca sĩ, Khánh Chi đã hát mở màn chương trình và dẫn các thí sinh vào biểu diễn trang phục dạ hội. Cùng ‘Ánh sáng thiên thần’, Khánh Chi với nhóm múa làm nóng lên sân khấu với chất giọng trong trẻo, ngọt ngào.

Bùi Anh Tuấn phiêu với ca khúc gây "bão" tại The Voice - Nơi tình yêu bắt đầuMãi mãi khiến khán giả hò reo phấn khích không ngớt.

It’s time band với Mai Quốc Việt mang đến sân khấu của chương trình những bản phối lạ của bài BayEm sẽ là giấc mơ. Chất mộc mạc của aucoustic làm cho bản phối nhận được nhiều sự hưởng ứng của khán giả.

Khán giả phấn khích cổ vũ cho thần tượng.
Clip: Bùi Anh Tuấn, Khánh Chi hát phiêu mê hoặc khán giả

Hương Thảo -Đức Chuyên


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét