Vòng cuối The Voice có để khán giả luyến tiếc

Chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc được sản xuất từ phiên bản The Voice (Hà Lan) đang đi đến những vòng cuối cùng. Một game show truyền hình đã từng được nhiều người mong đợi, liệu có làm khán giả luyến tiếc? Có thể nói Giọng hát Việt ngay từ những tập đầu phát sóng đã gây nên cơn sốt trong lòng khán giả yêu âm nhạc.

Và từng vòng trôi qua đã để lại cho khán giả nhiều cảm xúc hỗn độn, vui mừng, thất vọng vì sự ra đi, ở lại của các thí sinh, bất ngờ vì sự trưởng thành từ giọng hát của họ và cả “sốc” vì những scaldan dàn xếp kết quả nghi có liên quan đến các huấn luận viên. Nhưng gameshow này đang gây nhàm chán cho khán giả bởi sự thiếu sáng tạo và đổi mới đến từ các thí sinh và huấn luận viên.



Nếu nói đến Kiên Giang là nói đến một giọng ca bán cổ điển, thì Thùy Linh sẽ là dòng nhạc jazz sở trường, Kim Loan với những bản rock mạnh mẽ, Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn vẫn luôn nhẹ nhàng với những tình khúc thẫm đẫm tâm trạng…. Họ không khỏi chuốc lấy thất bại khi cố đổi mới giọng hát và phong cách của mình. Vì vậy, những màn lột xác của họ theo yêu cầu của các huấn luận viên chỉ khiến họ trở nên nhàm chán.

Các thí sinh luôn có lượng tin nhắn, bình chọn khủng từ phía khán giả là Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn từ những từ những tập đầu tiên cho tới giờ, vẫn không có gì thay đổi. Chỉ có Kiên Giang với bản rock kinh điển “Too much love will kill you” nhận được hơn 50% lượng tin nhắn là trường hợp ngoại lệ. Vậy thử hỏi, The Voice khi đi đến vòng kết có còn điều bất ngờ gì, ngoài những kết quả kia?

Những lời bình luận “có cánh” và khôn ngoan, khiến cả thí sinh và khán giả không mất lòng của 4 huấn luận viên cũng dần bị khán giả bóc mẽ về độ thật lòng… sức thuyết phục và đúng mực hay không? Thêm vào đó là thời lượng của chương trình bị thêm mắm thêm muối bởi những màn quảng cáo khiến chương trình luôn kết thúc vào 0g. Sau không ít những scaldan, những ồn ào bên lề. Hy vọng, The voice những tập cuối sẽ có thêm dư vị để khán giả có thể luyến tiếc về một gameshow truyền hình.


Trịnh Linh

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét