Một đêm nữa với Adam Levine



Adam Levine, thủ lĩnh điển trai của nhóm Maroon 5, huấn luyện viên tại chương trình đình đám của đài NBC “The Voice”, luôn cho mình là “Niềm tự hào của mẹ”, thế nhưng anh chàng này lại chưa bao giờ hành động như những gì một bà mẹ vẫn mong đợi ở con trai mình:

Levine cho rằng việc xăm trổ đầy mình khi còn trai trẻ là cần thiết trên con đường trở thành một “tay chơi gái có hạng”.

Năm 2006, người ta đồn rằng Adam đã chia tay với ca sĩ mới ly dị chồng Jessica Simpson chỉ qua tin nhắn.

Vừa chia tay với siêu mẫu này anh ta lại nhanh chóng cặp kè với cô khác cùng đội Victoria’s Secret.



Rung động đầu đời


Khi còn nhỏ, anh thường tham gia các trại hè về nhạc kịch. Với một người đàn ông chuẩn man như anh, có lẽ các cô gái chỉ là chuyện dễ như trở bàn tay.


AL: Tôi không thích cụm từ “trại hè nhạc kịch - theater camp”

Thứ lỗi cho tôi, nhưng tại sao vậy?


AL: Chúng tôi gọi đó là trại hè về biểu diễn nghệ thuật - performing-arts camp. Đáng buồn là những cô bé thực sự dễ thương lại hẹn hò với những đứa trẻ bóng bẩy ở trại nhạc kịch. Các cô gái không đến gần các nhạc sỹ, họ sợ chúng tôi.

Tôi chả tin anh đâu, chắc chắn họ đã không thể bỏ lỡ anh được!


AL: À ừ... Tên cô ấy là Katie. Lúc đó tôi 11 tuổi. Cô ấy đề nghị đi dạo sau bữa tối. Chúng tôi đi bộ 30 mét về phía tây của nhà ăn mà cảm giác như chúng tôi đã đi rất xa. Cô ấy tán tỉnh tôi bằng một nụ hôn. Tôi đã hơi hoảng sợ và ngạc nhiên, rồi cảm thấy kỳ lạ. Ngay khi cảm thấy thoải mái, tôi bắt đầu trải nghiệm.

Trải nghiệm như thế nào ?


AL: Theo cách mà chúng ta có lẽ không nên bàn đến ở đây nhỉ

Vậy có phải anh trở thành một ngôi sao nhạc rock vì lý do đó: là bởi các cô gái luôn đổ xô vào anh hay không?


AL : Rock là một cách nổi loạn chống lại rất cả những thứ nhạc kiểu teen pop rah-rah ở trường phổ thông. Các cô nàng nóng bỏng không phải lý do để chúng tôi bắt đầu… nhưng có thể là lý do khiến chúng tôi tiếp tục chơi nhạc.

Có thể nào yêu một cô gái không thích nhạc của anh hay không?


AL: Có lẽ là không. Cũng giống như bạn hỏi tôi có thể yêu ai đó mà người đó không thích tôi không. Tôi không có ý định chỉ hẹn hò với người hâm mộ… Quan trọng là người đó biết tôn trọng những gì tôi làm.

Có rất nhiều cử chỉ thân mật giữa anh và Christina Aguilera trong chương trình ‘The Voice’. Đã từng có điều gì nóng bỏng giữa hai người ?


AL: Không. Không hề. Chúng tôi hoàn toàn bình thường. Giữa chúng tôi không có gì ngoài tình bạn.

Trước kia, anh đã từng hẹn hò với Cameron Diaz và Natalie Portman. Có phải hẹn hò với người mẫu dễ dàng hơn với diễn viên?


AL: Tôi cũng không biết nữa. Nó dường như là một khuôn mẫu vậy – ca sỹ hẹn hò với người mẫu. Thế nhưng tôi không hẹn hò với bạn gái tôi vì cô gái là người mẫu mà là vì tôi yêu cố ấy.



Cặp đôi ngôi sao nhạc rock – người mẫu nổi tiếng nhất và cũng kỳ quặc nhất


Nhưng chắc phải có áp lực nào đó khi hẹn hò với người mẫu của Victoria’s Secret chứ, chẳng phải các bạn đã không thể giữ được tình yêu và việc chia tay đã làm trái tim anh tan vỡ đến độ thề sẽ không bao giờ hẹn hò người mẫu nữa.(Ba ngày trước, Adam lại vừa bị phát hiện cặp kè với một siêu mẫu khác của Victoria’s Secret là Behati Prinsloo)

AL: Ban đầu ai cũng nghĩ vậy, hẹn hò với người mẫu của Victoria’s Secret cơ mà. Thật điên rồ. Rồi ý nghĩ đó qua đi, và người đó ở lại với bạn. Tất cả những thứ vô nghĩa, chuyện công việc, hay bất cứ cám dỗ nào của thế giới này đều nhanh chóng biến mất.

Anh từng nói anh đã kết hôn với ban nhạc của mình. Giờ anh còn cảm thấy như vậy không ?


AL : Có chứ, tôi vẫn cảm thấy như vậy.

Điều này có cản trở anh trong việc lập gia đình hay không?


AL : Có rất nhiều lý do khiến tôi chưa kết hôn. Nhưng vẫn cần thêm một thời gian nữa để việc kết hôn thực sự có ý nghĩa với tôi.

Có khi nào anh không di chuyển nhiều như bây giờ ?


AL : Tôi sống theo phong cách đâu-cũng-là-nhà. Những người đã kết hôn mà tôi biết – 90% trong số họ ở cùng một căn nhà, sống cùng một nơi và ngủ trên cùng 1 chiếc giường mỗi đêm.

Tôi tưởng anh định nói 90% trong số họ ngoại tình.


AL : Điều đó là không đúng, dù bạn có tin hay không. Điều quan trọng nhất trong hôn nhân là bạn phải hiểu rằng đó không phải là lúc thích hợp, dù các bạn của bạn có đang làm gì. Làm điều gì đó chỉ vì áp lực từ phía bạn bè là điều cực kỳ ngu ngốc. Thấy bạn bè mình kết hôn khiến nhiều người cũng muốn kết hôn theo hơi dớ dẩn nhỉ.

Nhưng anh không muốn bị bỏ lại phía sau.


AL : Chính xác.

Ai là người phụ nữ hấp dẫn nhất trong lịch sử âm nhạc ?


AL : Tôi và các bạn của tôi luôn nói về lần đầu tiên khi chúng tôi xem video ‘Cherry Pie’ của Warrant. Lúc đó chúng tôi 11 tuổi.

Bobbie Brown nóng bỏng, đó là tên cô gái trong video.


AL: Video đó như một khóa học cấp tốc. Nó giống như ‘Này, các chàng trai, đây chính là sex. Chúng ta bắt đầu nào’.

Thế ‘Moves Like Jagger’ thì anh gọi là gì ?


AL: Tôi cũng không biết nữa. Điều tuyệt vời nhất về Mick Jagger là anh ấy rất khó đoán. Anh ấy là những gì anh ấy muốn và cảm thấy hài lòng. Anh ấy không phải là một vũ công, tôi cũng vậy. Nhưng đó là cách thức bạn cảm thấy hoàn toàn thoải mái với bản thân mình, chỉ đơn giản làm làm điều bạn thích mà không cần bận tâm xem mọi người nghĩ gì.

Anh luôn cảm thấy tự tin?


AL: Không hẳn. Hiện nay tôi cũng không hoàn toàn hài lòng về bản thân. Nhưng tôi tự tin và hài lòng vừa đủ.

Thôi đừng khiêm tốn quá mà. Tôi thấy anh khoe hình thể suốt, như trong video "Never Gonna Leave This Bed," anh quay ở đại lộ Hollywood ngay trên giường với bạn gái ngoài đời của anh chẳng hạn.


AL: Không phải tôi cố tình muốn khoe hàng. Nội dung của rất nhiều bài hát của Maroon 5 là về tình dục, nên đương nhiên hình ảnh nhằm giúp thể hiện nội dung đó. Và tôi thích những thứ trong cuộc sống nhiều khi lại rập khuôn theo nghệ thuật như thế.

TRANG LÊ

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét