Đào Bá Lộc từng vẽ truyện tranh cho các bạn thuê

Đào Bá Lộc là một trong những thí sinh triển vọng của đội Hà Hồ vẫn còn tồn tại trongTop 4 những thí sinh xuất sắc nhất của vị HLV này. Trong dịp đến nhà trò chuyện cùng bố mẹ Bá Lộc, chúng tôi đã được biết thêm vài điều thú vị về chàng trai này.



Đào Bá Lộc trong mắt hai bác là một người con như thế nào?

Từ bé, Lộc đã có trách nhiệm với bản thân và gia đình. Lộc kĩ tính, ít nói và có tính kiên trì. Ngoài ra, Lộc còn học rất giỏi và có hiếu. Không chỉ đam mê ca hát, thằng bé còn có năng khiếu vẽ và thiết kế. Từ khi 5 tuổi, Lộc đã biểu diễn trong trường mẫu giáo và được lên truyền hình. Ngoài việc đam mê ca hát và năng khiếu về vẽ, Lộc còn có sở thích chăm sóc thú nuôi và cây cảnh trong nhà.

Hai bác có ủng hộ Đào Bá Lộc tham gia The Voice Việt không?

Hai bác khá bất ngờ khi Lộc nói muốn tham gia The Voice. Bác không nghĩ con mình muốn lấn sâu vào con đường này vì bản thân cháu cũng chưa tham gia cuộc thi ca hát nào, cũng như từ bé tới giờ cháu chưa qua một lớp đào tạo về âm nhạc. Là cha mẹ, hai bác chỉ biết thường khuyên khuyên con đừng làm quá sức mình mà hãy xem đó như một cuộc chơi vì sẽ ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe vì Lộc phải vừa thi và vừa lo việc học tại trường. Hai bác luôn nói với con rằng: “Gia đình lúc nào cũng là bến đỗ cho con ghé chân nghỉ ngơi. Nhưng nhớ một điều rằng, dù có ngã đau như thế nào con cũng cần phải vượt qua. Dù có lê bước, nhưng không được dừng bước, vì nếu đã dừng bước rồi thì rất khó để tiếp tục bước đi”.


Trong gia đình và cuộc sống, Đào Bá Lộc có "tật xấu" nào không ạ?

Song song với những ưu điểm, Lộc cũng là một cậu bé cứng đầu, lì lợm, cái gì mà thích thì làm tới cùng, bỏ qua lời khuyên của ba mẹ. Cũng may, Lộc là một người biết định hướng tốt về những quyết định của mình. Tất nhiên hai bác cũng sẽ vấn luôn bên cạnh con vì dù gì thì Lộc


Những kỉ niệm đáng nhớ của cậu con trai “cứng đầu” mà hai bác vẫn còn nhớ mãi?

Khi còn học cấp 2, vì thích đọc truyện thiếu nhi và kết hợp năng khiếu vẽ, Lộc đã chuyển thể nội dung phim Thái Bình Công Chúa sang một cốt truyện khác, tự vẽ tranh cho câu chuyện đó, đóng thành một cuốn sách như truyện tranh Nhật Bản rồi cho các bạn thuê lại với mấy trăm đồng một ngày, cùng với lời hứa phải cất giữ truyện cẩn thận và sạch sẽ. Dù giá trị không cao, nhưng Lộc rất vui vì đã làm được một việc có ý nghĩa.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét