Điểm mặt 9 tác giả tham dự Bài hát Việt tháng 12

Tác giả Lê Hà Nguyên

Vào tối 2/12, khán giả VTV6 sẽ có dịp gặp lại các gương mặt đang được yêu mến tại chương trình The Voice: Thái Trinh, Dũng Hà, Dương Trần Nghĩa…cùng các giọng ca ấn tượng khác như: Quốc Thiên, Tô Minh Đức, Nguyễn Đình Thanh Tâm…
Liveshow tháng 12 chào đón 9 tác giả trẻ. Trong đó có hai gương mặt mới là Lê Anh Dũng và Huyền Sambi. Ngoài ra, một số tác giả vốn quen thuộc với Bài hát Việt cũng tiếp tục tái ngộ khán giả.
Huyền Sambi và Lê Anh Dũng lần đầu tham dự chương trình
Tác giả trẻ Lê Hà Nguyên sẽ mang đến một ca khúc mới với tựa đề Có bao giờ. Trước đó, Lê Hà Nguyên tham gia chương trình lần đầu tiên tại live show tháng 12/2010 với ca khúc Bánh xe Hà Nội. Đến liveshow tháng 7 - 8/2012, chàng trai sinh năm 1992 cũng quay trở lại sân chơi Bài hát Việt qua các sáng tác Những mùa đông khác Lạc.
Huy Trực
Huy Trực - một trong những tác giả gắn bó với Bài hát Việt từ rất sớm qua các ca khúc như: Nơi ấy trời vẫn xanh, Bát cơm mẹ, Chợt như giấc mơ, Tre. Lần này, chàng kiến trúc sư trẻ góp mặt với bài hát Cánh diều lạc phố.
Thái Trinh
Thái Trinh từng gây bất ngờ với cú đúp tại đêm trao giải liveshow Bài hát Việt tháng 12/2011 với hai giải Triển vọng dành cho tác giả và Bài hát do Hội đồng các nhà sản xuất bình chọn cho ca khúc Đứng yên. Tới đây, cô ca sĩ trẻ của đội Hà Hồ lại mang đến một ca khúc mới mang tên Cười lên em do chính Thái Trinh thể hiện. Bài hát được lấy cảm hứng khi Thái Trinh bị loại khỏi cuộc thi Giọng hát Việt. Ngay sau đó, cô đã thức trắng đêm để ghi lại những cảm xúc của mình. Cười lên em vừa mới ra mắt đã được Hà Hồ cũng như Thu Minh khen ngợi.
Giáng Son
Khi còn là thành viên của nhóm nhạc Năm dòng kẻ, Giáng Son đã có nhiều sáng tác được các bạn trẻ yêu thích. Năm 2005, nữ nhạc sĩ tham gia Bài hát Việt và đạt ngay giải Nhạc sĩ ấn tượng với ca khúc Giấc mơ trưa. Năm 2008, Chút nắng vàng bayTrôi trong gương – một sự kết hợp giữa Giáng Son và Vĩnh Tiến đã lọt vào top 5 Bài hát Việt tháng 6. Đến với chương trình của tháng 12 năm nay, Giáng Son gửi đến ca khúc mới với tựa đề Chạm.
Toàn Thắng
Với 4 lần tham gia Bài hát Việt và 2 lần đoạt giải, Toàn Thắng là cái tên không còn xa lạ với chương trình. Năm 2010, Uống trà đã mang lại cho anh giải thưởng Bài hát mang phong cách Rock đương đại nổi bật của năm. Trong liveshow tháng trước, Toàn Thắng lại đạt giải Bài hát của tháng với ca khúc Lạc. Vào tối 2/12 tới, anh tiếp tục góp mặt với ca khúc Chạy mưa với sự thể hiện của Dũng Hà – thí sinh The Voice.
Thành Thịnh
Bùi Bảo Anh
Tác giả thứ 6 chính là Thành Thịnh. Anh đã từng tham gia Bài hát Việt lần đầu tiên trong live show tháng 8/2012 với ca khúc Bản nhạc và thiên đường và sẽ trở lại chương trình qua sáng tác Nhìn lại. Cuối cùng là Bùi Bảo Anh – chàng trai 27 tuổi từng ghi dấu ấn với Khi tình yêu bắt đầu, anh sẽ mang một ca khúc mới với tựa đề Gió đông về.
Quý vị hãy cùng chờ đón những điều thú vị của Bài hát Việt vào 20h chủ nhật (2/12) trên kênh VTV6.
Tin bài liên quan:


Tác giả : NT, Ảnh: Nhân vật cung cấp


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét