Mr Đàm dạy học trò The Voice cả cách… báo giá cát-sê

Sau đêm “Nhạc tình muôn thuở” diễn ra tối 20.11 với dàn khách mời là 11 thí sinh The Voice trong đội Mr Đàm, ngày 21.11, lần đầu tiên vị huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đã có dịp đích thân “đem khoe” những đứa “con cưng” của mình với báo giới.

Đúng như lời hứa từng được Mr Đàm phát ngôn trước đó tại vòng Giấu mặt của The Voice rằng “về với anh đi, rồi em sẽ tỏa sáng”, kế hoạch tiến quân ra Bắc lần này của đội Mr Đàm được anh chia sẻ là nhằm mang lại cho các thí sinh cơ hội cọ xát sân khấu, đến gần hơn với khán giả và thu lại càng nhiều kinh nghiệm càng tốt.

Đặc biệt, vị huấn luyện viên “chịu chơi” này đã chính thức khẳng định rằng anh không hề phiền lòng nếu như có học trò nào nhận được sự cổ vũ của khán giả nhiều hơn cả dành cho mình. Mr Đàm bày tỏ: “Bất cứ em nào được khán giả yêu mến, báo chí đón nhận thì Hưng đều hãnh diện”.

Theo tiết lộ của Mr Đàm, chương trình ở phòng trà thì người được cổ vũ nhiều nhất đang là Đồng Lan và Trọng Khương. Hợp với hát ở bar thì có Dũng Hà và Thanh Hằng. Các chương trình sự kiện đòi hỏi giọng hát sang trọng, kỹ thuật thì hợp với Diễm My, Hoàng Anh… Sân khấu lớn đòi hỏi sự sôi nổi thì có Xuân Nghi, Ngọc Luân, Quỳnh Trang…

Mặc dù những thí sinh The Voice xuất hiện trong buổi họp báo lần này đều đã là những gương mặt quen, nhưng Mr Đàm vẫn tự hào giới thiệu lại từng thí sinh với những lời nhận xét đẹp đẽ dành cho học trò của mình.
Anh vui vẻ khoe rằng tình cảm giữa anh và các thí sinh trong đội như tình cảm của những người trong gia đình. Trong số các thí sinh, dù có người gọi anh là “sư phụ”, “đại ca” hay “papa”… thì đều được vị huấn luyện này chăm cho từng chút.
Đàm Vĩnh Hưng khẳng định rằng anh đối xử với các “con cưng” rất công tâm và “thương đều hết” nên luôn phải suy nghĩ để phân bổ cho từng thí sinh đến với những chương trình phù hợp với từng phong cách, cá tính âm nhạc.
Với mong muốn chuyển tải được tối đa cho các học trò kinh nghiệm hoạt động trong showbiz, vị huấn luyện viên kỹ tính quan tâm tới việc chỉ dẫn cho các thí sinh tỉ mỉ từ phong cách ăn mặc, giao tiếp và trả lời phỏng vấn… cho đến việc báo giá cát-sê thế nào.
Tự nhận mình là người không quan tâm tới các con số, Đồng Lan vui vẻ kể chuyện Mr Đàm đã bày cho cô “chiêu” báo giá cát-sê thế nào để khi giữa hai bên nâng lên hạ xuống thì cuối cùng sẽ vẫn là một mức giá khá ổn.
MC Phan Anh của The Voice cũng chính là người dẫn dắt buổi giao lưu của Mr Đàm và các thí sinh với báo giới
Sự cổ vũ nồng nhiệt của FC Đàm Vĩnh Hưng
Sau phần chia sẻ của các thí sinh, Mr Đàm đã có một phen xúc động đến mức nước mắt rơm rớm khi bất ngờ nhận được món quà tặng sinh nhật muộn... hơn 1 tháng từ FC.
Mr Đàm và các thí sinh The Voice cất tiếng hát đáp lại tình cảm của những người yêu mến.

Khánh Linh

Ảnh: Hải Bá

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét