Amsers vào mùa 'săn' tài năng

Hôm qua 25/11, cuộc thi tìm kiếm tài năng Ams’ Got Talent mùa thứ 5 đã chính thức khởi động. Từ sáng sớm, rất đông các Amsers đã tụ hội về trường háo hức tham gia chương trình này. Vòng sơ khảo đầu tiên đã có hơn 140 tiết mục đăng kí thi khiến không khí buổi tranh tài trở nên náo nhiệt và “nóng” hơn bao giờ hết.

Các Amsers mỗi người một tài năng đã cùng nhau tỏa sáng và đem đến nhiều sắc màu cho vòng thi khiến khán giả thích thú vô cùng.

Lựa chọn thể loại múa hiện đại, cặp đôi Hoàng Thu Hương _ - Lê Thiện Thành chinh phục toàn bộ ban giảo khảo bởi những động tác đẹp mắt, kết hợp thành công giữa ánh sáng và âm thanh...

Những chàng trai với tài năng âm nhạc.

Không chỉ là sân khấu cho các Amsers cấp 3 thi thố, Ams Got Talent còn thu hút được sự quan tâm của các bạn nhỏ nữa cơ. Cậu chàng Nguyễn Thanh Huân (lớp 7B khóa 11-15) đã tham gia chương trình và "làm mưa làm gió" trong khán phòng với bài hát Rolling in the deep đầy nội lực.

Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu, nhóm Gánh hàng rau đã ăn điểm với khán giả bởi phong cách mộc mạc, giản dị nhưng rất chất. Tiết mục cùng tên của các bạn ấy đã khiến giảm khảo Trần Lệ Thu ngạc nhiên: "Chị nghe ca khúc này lần đầu là do Đào Bá Lộc của The Voice hát và chị nghĩ nó đã rất hay rồi. Nhưng thực sự các em đã thể hiện được cá tính của mình trong ca khúc và làm mới nó".

Nhóm BMW (Band of Monkey wind) đã thổi hồn cho ca khúc Where do you go. Sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa piano, trống và guitar đã khiến ca khúc trở nên ngọt ngào hơn rất nhiều.

140 tiết mục - 140 cá tính khác nhau, tất cả cùng tỏa sáng trên sân khấu Ams’ Got Talent 5 và để lai dấu ấn riêng của mình trong lòng ban giám khảo và khán giả. 20 tiết mục xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn vào vòng 2 diễn ra vào ngày tháng 1/2013. Cùng xem những cái tên nào sẽ được xướng lên ở vòng tiếp nhé.

Đoàn Oanh


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét