The Voice US tập 26: Christina Aguilera trắng tay ra về

Tối ngày 27/11 (giờ địa phương), đêm công bố kết quả những thí sinh lọt vào top 6 The Voice US mùa giải thứ 3 đã diễn ra. Một lần nữa chúng ta lại phải “thót tim” khi những cái tên vào top 6 lần lượt được công bố.

Cassadee Pope với Are You Happy Now và Melanie Martinez với Too Close đã lọt vào top 10 iTunes 100 Songs, đồng nghĩa với việc họ được “cộng điểm” để xét vào top 6. Trong khi đó tay rocker Terry McDermott một lần nữa trở thành quán quân iTunes Rock Chart với ca khúc Over nhưng lại chỉ đứng thứ 22 ở top 100.

Ngay bây giờ chúng ta cùng đến với kết quả đêm công bố kết quả này.

Khai màn chương trình là một màn biểu diễn vô cùng sôi động giữa Amanda Brown và Trevin Hunte trong ca khúc Marry The Night của Lady Gaga.

- Thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất của khán giả chính là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch hiện tại – Cassadee Pope của đội Blake Shelton. Tuần này, ca khúc của cô không đạt vị trí quán quân trên iTunes 100 nhưng đã có thời điểm chạm tới vị trí thứ 2. Với một lượng fan khủng cùng màn trình diễn gần như hay nhất đêm Live Top 8, không bất ngờ khi Cassadee là thí sinh đầu tiên nhận được tấm vé vào top 6.

Top 8 chờ công bố kết quả

Tiếp tục chương trình là màn biểu diễn của HLV Cee Lo Green và khách mời đặc biệt nhóm The Muppets trong ca khúc Begin’ Green. Điểm thú vị của màn biểu diễn này là The Muppets không xuất hiện mà thay vào đó là những “con rối hát”.

- Thí sinh thứ hai được MV Carson Daly gọi tên chính là... Amanda Brown. Đêm qua cô đã cover bản hit bự Someone Like You của Adele sang một bản rock rực lửa. Điều đó đã làm cho khán giả vô cùng thích thú khi mang đến một hơi thở mới cho ca khúc. Amanda luôn dám mạo hiểm và dường như lần mạo hiểm nào cô ấy cũng đạt được kết quả tốt đẹp.

Tiếp theo là màn biểu diễn của Terry McDermott, Nicholas David, Cody Belew và Melanie Martinez trong ca khúc Rhythm of Love của Plain White T’s

- Người về thứ 3 của top 6 chính là Melanie Martinez. Lọt vào top 10 iTunes 100 và giành vị trí quán quân trên iTunes Alternative Chart, ca khúc Too Close lại đưa cô bé 17 tuổi này tiến sâu vào cuộc chơi. Như vậy, cả hai thí sinh của đội Adam Levine đều có mặt ở top 6.

Các thí sinh chúc mừng Melanine Martinez

Tiếp tục khiến khán giả hồi hộp chờ kết quả là một màn biểu diễn từ Cassadee Pope và Dez Duron trong ca khúc Hate That I Love You của Rihanna Ne-Yo.

- Thí sinh thứ 4 được gọi tên đến từ đội Cee Lo Green – người đàn ông huyền bí Nicholas David. Khán giả Mỹ luôn yêu thích những ca khúc mà anh biểu diễn bởi đó là tiếng nói của một thế hệ cũ, nhưng vẫn mang trong mình nhiều điều mới mẻ, hiện đại. Tuần trước anh đã đứng đầu top 8 và không ngạc nhiên khi anh lọt vào top 6.

Chỉ còn hai cái tên lọt vào top 6 được Carson Daly công bố ở những phút chót của chương trình.

- Người bố trẻ Terry McDermott không tỏ ra lo lắng vì anh đã chuẩn bị sẵn sàng để trở về nhà bất cứ lúc nào. Và thật bất ngờ khi anh lại là người thứ 5 vào top 6. Tình yêu của khán giả dành cho anh là rất lớn, mặc dù đêm qua anh đã bớt nhiệt với một bản country/rock. Hy vọng trong tuần tới, anh ấy sẽ quay trở về với hình ảnh của mình.

- Thí sinh cuối cùng lọt vào top 6 là ai? Hot boy Dez Duron, tài năng âm nhạc Trevin Hunte hay anh chàng đa tài Cody Belew? Các fan nữ sẽ rất rất đau tim, Christina đã rất buồn bã khi thí sinh được vào vòng trong chính là Trevin Hunte. Trevin có một giọng hát tốt, có thể hát bất kỳ thứ gì cậu ấy muốn và đây là một kết quả xứng đáng. Cee Lo Green hoàn toàn có thể “tập trung” tâm huyết vào thí sinh này hơn để giành một tấm vé vào đêm chung kết cho đội của mình.

Dez Duron đẹp trai, nhiều fan, nhưng Christina đã quá chủ quan khi chỉ cho cậu ấy hát những ca khúc nhẹ nhàng, thiếu sự khám phá và mạo hiểm. Dez đủ khả năng để tạo bứt phá và thật đáng tiếc khi anh ấy phải ra về quá sớm.

Lần tỏa sáng cuối cùng của hot boy Dez Duron tại The Voice.

Trong khi đó, Cody Belew đa tài và thú vị. Anh ta có thể hát rất nhiều dòng nhạc khác nhau với phong cách độc đáo của riêng mình. Cuộc chơi ngày càng bó hẹp và sự ra về của Cody là một sự mất mát lớn đối với nhiều khán giả và Cee Lo.

Như vậy, Christina Aguilera đã trắng tay ra về và chúng ta không gặp lại cô ấy ở The Voice US mùa giải tiếp theo. Trong khi đó, Adam Levine và Blake Shelton vẫn đang giữ nguyên đội hình của mình khi cả 2 thí sinh của họ đều vào top 6. Cee Lo Green sở hữu 3 chàng trai tuyệt vời và ông buộc lòng phải chia tay với một thí sinh trong số đó.

Cuộc tranh tài ở The Voice sẽ tiếp tục với ba cô gái, ba chàng trai cùng ba vị nam HLV ở Live Top 6 tuần sau.

Keeng.vn là trang nhạc duy nhất Viettel miễn phí data 3G (Các trang nghe nhạc khác mất phí 2.000-3.000đ/bài)
Nghe BXH nhạc US-UK t ại đây

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét