Ngắm con gái đáng yêu của MC Phan Anh

MC Phan Anh là một người khá tín tiếng trong chuyện gia đình, dù kết hôn từ rất lâu nhưng anh ít khi chia sẻ chuyện riêng tư trên mặt báo. Phan Anh chỉ cho biết, mỗi lần stress vì công việc anh lại tìm về với gia đình và hai đứa con xinh xắn, đáng yêu.

Chính vì thế, mới đây, khán giả rất bất ngờ khi thấy MC này đã "khoe" ảnh của con gáitrên mạng xã hội. Được biết, con gái Phan Anh có tên là Bảo Anh và rất giống bố.

Bảo Anh cô con gái xinh xắn và dễ thương của MC Phan Anh, bức ảnh nhận được hàng nghìn lượt like sau khi chia sẻ trên mạng xã hội

Con gái của MC The Voice đang học cấp I lớp quốc tế tại một trường dân lập khá nổi tiếng tại Hà Nội. Bé hoạt bát và hòa đồng, tuy nhiên vẫn còn quá nhỏ để có thể biết Bảo Anh có đi theo nghệ thuật giống bố hay không.

Cận cảnh vẻ đáng yêu của con gái Phan Anh, bé Bảo Anh

Bảo Anh hiện tại đang học tại một trường cấp 1 quốc tế nổi tiếng tại Hà Nội

Ngoài bé Bảo Anh, MC Phan Anh còn một bé trai, tuy nhiên anh không thích chia sẻ về chuyện con cái. MC này cho biết, anh muốn con cái có một không gian sống yên bình, không ồn ào. Theo Phan Anh: “Tôi muốn giữ cho con cái một không gian sống bình an, không bị nhiều người để ý. Như vậy sẽ tốt hơn".

Hai bé con đáng yêu của MC Phan Anh


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét