Đào Bá Lộc lọt vào liveshow Bài hát yêu thích tháng 12



Đào Bá Lộc


Đào Bá Lộc là cái tên khá “nóng” 2 tuần trước đây, khi anh và Thái Trinh phải thi sing-off tại cuộc thi The Voice, và Hồ Ngọc Hà đã chọn Đào Bá Lộc khiến Thái Trinh phải dừng bước. Cư dân mạng chia làm 2 phe, một bên cho rằng Hồ Ngọc Hà “cảm tính” nên chọn Lộc, phía còn lại khẳng định Thái Trinh bị loại là hoàn toàn xứng đáng.
Đào Bá Lộc dù sao cũng đã được Hồ Ngọc Hà chọn và anh vẫn là một trong những gương mặt nổi bật của đội Hồ Ngọc Hà từ đầu cuộc thi The Voice. Trong lúc đang “hot”, Đào Bá Lộc khá thông minh khi phát hành MV Vì và ngay lập tức được rất nhiều khán giả ủng hộ. Anh cũng mạnh dạn gửi ca khúc này đến với BTC Bài hát yêu thích rồi sau đó được lọt vào liveshow sẽ được diễn ra đầu tháng 12 tới đây.
Vì là một ca khúc pop khá nhẹ nhàng, giọng “thứ” nhiều cảm xúc, cách hát của Lộc cũng khá cảm xúc, giản dị khiến bài hát trở nên gần gũi, như tiếng lòng của những kẻ đang yêu, một cách lãng mạn, trầm buồn, nhiều hoài niệm. Vì thế, ca khúc này chiếm được nhiều cảm tình của khán giả trẻ khi nó xuất hiện trên mạng.
Bên cạnh Đào Bá Lộc, một loạt những ca sỹ trẻ cũng góp mặt trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 12 khi các ca khúc của họ đã vượt qua hàng trăm bài hát khác để chiếm được tình cảm của khán giả bình chọn cũng như Hội đồng.
Vũ Hạnh Nguyên - cô gái cá tính với rất nhiều fan và anti-fan luôn gây tranh cãi trên mạng bằng những câu nói “khiêu khích”. Lần đầu tham gia Bài hát yêu thích với ca khúc Đừng tìm lại em (Yanbi), sau gần một tháng bình chọn của khán giả và điểm của Hội đồng dành cho ca khúc, Vũ Hạnh Nguyên với Đừng tìm lại em đã đứng số 1 trong 12 ca khúc lọt vào liveshow một cách đầy bất ngờ.
Hoàng Hải xếp thứ 3 sau Vũ Hạnh Nguyên và Đào Bá Lộc với ca khúc Làm sao anh quên (Nguyễn Hoàng Duy). Anh chàng “hoàng tử Vpop” của Sao Mai điểm hẹn 2006 khá lâu rồi mới quay trở lại Bài hát yêu thích và ngay lập tức lọt vào liveshow, chứng tỏ sức hút của anh đối với khán giả chưa hề thuyên giảm.
Phụ nữ việt là một sáng tác mới của Dương Cầm qua phần trình bày của nhóm Backdground Band cũng tăng vọt trên Bảng bình chọn và xếp thứ 4 chung cuộc. Bài hát này từng được Nguyễn Đông Hùng thực hiện MV và giới thiệu đến khán giả đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 vừa qua.

Hồ Ngọc Hà


Ngôi sao nổi bật nhất trong liveshow tháng này là Hồ Ngọc Hà - vị huấn luyện viên The Voice đang rất được quan tâm. Cô tham gia ca khúc Blow up của Dương Khắc Linh và đứng ở vị trí thứ 5 Bảng bình chọn, sau cả học trò Đào Bá Lộc - chi tiết khá thú vị trong chương trình.
Nhóm Pi Band trở lại Bài hát yêu thích lần thứ 3 với Thu sang ta bắt đầu của Trần Duy Hải và Minh Vương. Vị trí thứ 7 thuộc về bài nhạc “đỏ” duy nhất trong chương trình - Lời con muốn nói (Xuân Thủy) sau nhiều tháng bài hát được đề cử.
Một gương mặt mới toanh trong làng nhạc là Yến Chi cũng lọt vào liveshow với ca khúc Nói với anh (Vũ Ngọc Bích). Ca khúc này đứng vị trí số 8 trong danh sách bình chọn. Hoài Nam Sao Mai điểm hẹn tiếp tục lọt vào liveshow Bài hát yêu thích với Tan vào Hà Nội - một sáng tác mới của nhạc sỹ An Thuyên. Thoát ra khỏi những ca khúc đậm chất dân gian, nhạc sỹ An Thuyên gây bất ngờ với một bản pop được phối acoustic rất lãng mạng, bài hát ngay lập tức chiếm được tình cảm của khán giả và Hội đồng và lọt vào liveshow với vị trí thứ 9.
Ba vị trí cuối thuộc về Bản tình ca cho em (Minh Thắng) do Hồng Dương trình bày; Đêm nằm mơ phố (Việt Anh) với giọng hát Hà Linh và người đẹp MayA với ca khúc Phút giây bên nhau (Dương Khắc Linh - Hoàng Huy Long).
Hồng Dương - cựu thành viên nhóm M4U cùng Minh Vương và Đinh Mạnh Ninh, tuy nhiên anh chỉ thực sự chú ý khi tham gia The Voice và đặc biệt là trong đêm đối đầu cùng “hotboy” Bùi Anh Tuấn, được cho là hát hay hơn nhưng vẫn bị loại. Tuy nhiên cái tên Hồng Dương cũng được nhiều người biết đến.

Hà Linh


Hà Linh - quán quân nhạc nhẹ Sao Mai 2007 với giọng hát và cá tính mạnh nhưng trình bày Đêm nằm mơ phố khá nhẹ nhàng, êm ái. MayA - cô người mẫu đi hát cũng có một ca khúc khá ấn tượng xuất hiện tại Bài hát yêu thích lần này - Phút giây bên nhau hứa hẹn sẽ là tiết mục sôi động, hấp dẫn.
Liveshow Bài hát yêu thích tháng 12 sẽ diễn ra vào 21h Chủ nhật, ngày 2/12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội và truyền hình trực tiếp trên VTV3. Đây là liveshow cuối cùng của Bài hát yêu thích năm 2012 và số đầu tiên của năm 2013 sẽ diễn ra vào tháng 1/2013

Tùng Huy


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét