Trượt Giọng hát Việt, Thái Trinh “Cười lên em” cùng… Bài hát Việt

Nói là “bén duyên”, nhưng có lẽ, từ đó chỉ hợp với Dũng Hà và Dương Trần Nghĩa. Còn riêng đối với “thỏi nam châm” Thái Trinh, cô từng để lại dấn ấn với cú đúp tại đêm trao giải liveshow Bài hát Việt tháng 12.2011 với hai giải gồm Triển vọng dành cho tác giả và Bài hát do Hội đồng các nhà sản xuất bình chọn cho ca khúc “Đứng yên”.

Thái Trinh trên sân khấu Giọng hát Việt

Lần này, trong liveshow Bài hát Việt được tường thuật trực tiếp trên VTV6 tối 2.12 tới, học trò của “người đẹp hát” Hồ Ngọc Hà sẽ trình bày single mới phát hành “Cười lên em” do chính cô sáng tác.

Điều đặc biết, bài hát được Thái Trinh sáng tác trong một đêm thức trắng, ngay sau khi cô bị Hà Hồ tuyên bố loại khỏi đội hình chiến binh Giọng hát Việt.

Chung cảnh ngộ với Thái Trinh, Dương Trần Nghĩa và Dũng Hà đều là những thí sinh mới phải nói lời chia tay cuộc thi Giọng hát Việt. Thử sức trên một sân khấu mới, “ông bố trẻ” Dương Trần Nghĩa sẽ thể hiện “Tôi mơ” của Trần Anh Dũng, còn Dũng Hà sẽ “Chạy mưa” cùng nhạc sĩ Toàn Thắng.

Bài hát Việt liveshow tối 2.12 sẽ tặng khán giả hàng loạt ca khúc mới của các nhạc sĩ như: Giáng Son, Bùi Bảo Anh, Thành Thịnh, Huy Trực…, đồng thời giới thiệu dự án âm nhạc tháng 12 với những bài hát thuộc dòng Latin do “thỏi socola” Đoan Trang thể hiện.

Thu Thảo


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét