Hồ Ngọc Hà mừng sinh nhật sớm

Hồ Ngọc Hà luôn tạo những điều mới mẻ với phong cách thời trang đẳng cấp. Đêm qua, cô diện trang phục nam nhi, thể hiện các ca khúc sôi động: "Thức tỉnh", "Chỉ là", "Từ ngày anh đi".
Cô trình diễn vũ đạo đẹp mắt bên vũ đoàn Hoàng Thông.
Nữ ca sĩ tích cực tham gia các trò chơi đặc biệt trong đêm nhạc để dành nhiều phần quà ý nghĩa cho người hâm mộ. Cô gái trẻ Kim Vi (phải) giành được giải "Hát cùng sao" và song ca với Hồ Ngọc Hà bài “Chôn giấu một tình yêu”.
Nữ ca sĩ biến hóa nhiều phong cách với những bộ cánh lộng lẫy. Cô trông gợi cảm với quần đùi ngắn và váy lưới kiểu chuồn chuồn.

Có khi lại là nàng công chúa dịu dàng trong trang phục ren đỏ bồng bềnh. Cô hòa giọng cùng khán giả ca khúc "Tìm lại giấc mơ".

Nữ ca sĩ còn giới thiệu ca khúc mới nhất "Hãy mặc em đi" của Nguyễn Hồng Thuận, nằm trong single của cô sắp phát hành trong thời gian tới.

Khán giả chào đón thêm Đào Bá Lộc với ca khúc “Well well well” song ca cùng Hồ Ngọc Hà, có phần đệm guitar của nhạc sĩ Phương Uyên.
Bùi Anh Tuấn thể hiện bài hát "Nơi tình yêu bắt đầu".
Người hâm mộ chuẩn bị chu đáo cho màn chúc mừng sớm sinh nhật của cô với bánh, hoa và clip vui nhộn. Hà Hồ sinh vào ngày 25/11.
Nữ ca sĩ xúc động: “Tôi rất bất ngờ trước những món quà này của mọi người. Tôi nghĩ đây là những tình cảm vô cùng quý giá và đáng trân trọng khi các bạn làm tặng bằng cả trái tim. Đây chính là món ăn tinh thần ý nghĩa nhất của một người nghệ sĩ đứng trên sân khấu".

Hoàng Dung
Ảnh: Burin


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét