Lộ diện người yêu của Hoàng Quyên Idol?

Một số bạn bè của cặp đôi tiết lộ, Hoàng Anh gặp và làm quen với Hoàng Quyên qua một người bạn và họ nhanh chóng thân thiết vì có tính cách khá giống nhau. Cả hai đều từng có thời gian học tập tại trường Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội nhưng lại chưa có sự hợp tác trong âm nhạc.

Hoàng Quyên và Hoàng Anh.

Khi kết thân với nhau, cả hai đều chưa được khán giả biết đến và khi Hoàng Quyên tham gia Vietnam Idol, cô làm ban giám khảo lẫn khán giả phải choáng ngợp, “sởn gai ốc” khi cất giọng hát khỏe, dày và đầy nội lực. Từ lâu, ngôi vị quán quân của mùa giải năm nay được dự đoán sẽ vào tay Hoàng Quyên nhưng bất ngờ Bảo Trâm lại nổi lên đe dọa vị trí của cô.

Có thông tin cho rằng Hoàng Quyên đã chia tay bạn trai trước khi tham gia cuộc thi và bây giờ cả hai vẫn là bạn. Tuy nhiên, cả hai đều kín tiếng trước nghi án này. Hoàng Quyên khi nhận lời phỏng vấn, chỉ trả lời các câu hỏi liên quan đến cuộc thi Idol và âm nhạc, không đả động đến chuyện tình cảm. Gần đây, cô bị vạ miệng chê giám khảo The Voice.

Trong khi đó, Hoàng Anh chỉ nói mối quan hệ giữa anh và Hoàng Quyên như những người bạn thân. Chàng trai có ngoại hình ưa nhìn và từng có thời gian đi hát nhưng lại chưa gặt hái được thành công. Sau lần hợp tác với Nguyễn Văn Chung, Hoàng Anh vừa ra mắt mini album Gửi.

Bộ ảnh tình tứ của cặp đôi được thực hiện gần 1 năm trước:

Kim Chi

Theo Infonet


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét