Bảo Anh ‘kín cổng cao tường’ bên dàn ca sĩ gợi cảm

Cựu thí sinh của Trần Lập vừa hoàn thành xong những cảnh quay cuối cùng trong phim chiếu Tết Nhà có 5 nàng tiên đóng cùng Hoài Linh, Việt Hương, Ngân Khánh, Miu Lê, Hà Trí Quang, Minh Luân... Sở hữu gương mặt đẹp, trong sáng, Bảo Anh nhanh chóng được các nhà làm phim chú ý nên khi vừa rời khỏi The Voice, cô đã có ngay vai diễn khá dễ thương trong bộ phim hài này.

Khi biết thông tin cô tham gia điện ảnh, rất nhiều ý kiến nhận xét gương mặt đẹp của Bảo Anh thích hợp đóng phim hơn ca hát và hy vọng người đẹp lựa chọn đúng con đường để tỏa sáng thay vì phải “hứng gạch” khá oan ức.

Dù ăn mặc khá kín đáo nhưng Bảo Anh vẫn toát lên vẻ đẹp rạng ngời, thu hút.

Đến mừng sinh nhật đồng thời là buổi ra mắt MV Khi tim anh đi lạc của đàn chị Thúy Khanh, Bảo Anh tỏa sáng nhờ nụ cười ngọt ngào và gương mặt tươi tắn.

Một số nghệ sĩ như Pha Lê, Lương Bích Hữu, Cao Mỹ Kim, Trương Thế Vinh... cũng góp mặt ở buổi tiệc này.

MV Khi tim anh đi lạc đánh dấu hoạt động ca hát của Thúy Khanh tại thị trường Việt Nam sau một thời gian về nước tìm hiểu. Ý tưởng MV được ông bầu ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim thực hiện dưới dạng phim ca nhạc hài do Thúy Khanh, Dương Ngọc Thái và nữ ca sĩ Teen vọng cổ đảm nhận vai chính. Nội dung MV kể về câu chuyện hai cô gái nói ngọng và cà lăm nhưng lại có ước mơ trở thành ca sĩ. Bố của họ tìm đủ mọi chiêu trò để con gái được nổi tiếng và từ đó gây nên những tình huống bi hài.

Thời gian tới, Thúy Khanh sẽ ra mắt dự án âm nhạc mới là 2 album nhạc trẻ và nhạc quê hương dưới sự đỡ đầu của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Phúc Trường và Thái Hùng. Nữ ca sĩ còn gây bất ngờ khi chính thức trở thành DJ chuyên nghiệp, cô sẽ vừa hát những ca khúc của mình vừa trổ tài điều khiển âm nhạc.


Single Khi tim anh đi lạc.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

Thúy Khanh rạng ngời khoe dáng trong tiệc sinh nhật.
Dừng cuộc thi, Bảo Anh rẽ lối sang điện ảnh và tích cực tham gia các sự kiện của showbiz, chính thức tấn công làng giải trí. Khán giả đang mong chờ vai diễn đầu tay của Bảo Anh trong phim Tết sắp tới.
Thúy Khanh được chăm chút kỹ lưỡng, nhan sắc có phần nhỉnh hơn đôi chút khi đọ dáng cùng Bảo Anh.
Pha Lê chúc mừng Thúy Khanh. Cô diện trang phục khoe khéo vòng 1 đầy đặn.
Tự tin với bộ trang phục sexy, nữ ca sĩ xinh đẹp thoải mái tạo dáng phô bày đường cong cơ thể.
Pha Lê chúc Thúy Khanh ngày càng thành công trong sự nghiệp.
Khoe dáng bên chiếc bánh sinh nhật.
Cặp đôi Lương Bích Hữu và nhạc sĩ Khánh Đơn thay phiên chụp ảnh cùng Thúy Khanh nhưng từ chối đứng cạnh nhau.
Pha Lê và Lương Bích Hữu.
Trương Thế Vinh
Tình cũ của Bùi Anh Tuấn khoe dáng chụp ảnh.
Diễn viên Xuân Thùy rực rỡ với đầm đỏ.

Kim Chi

Photo: Thành Luân

Theo Infonet


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét