Thái Trinh sáng tác nhạc ngay đêm bị loại khỏi The Voice

Sau khi rời khỏi cuộc thi Giọng hát Việt, không có thời gian buồn nhiều, Thái Trinh nhanh chóng bắt tay vào các sản phẩm âm nhạc mới để dành tặng khán giả yêu quý.

Ca khúc Cười lên em là sản phẩm âm nhạc mới nhất mà cô bạn tự viết, được ra đời ngày trong đêm Thái Trinh bị loại khỏi Giọng hát Việt. Đạo diễn trẻ Lê Thiện Viễn là người được chọn để thực hiện những cảnh quay MV cho ca khúc này.

Thái Trinh chia sẻ: "Trong cuộc sống bộn bề của một xã hội hiện đại, người trẻ thường dễ vấp ngã và đối mặt với những khó khăn của riêng mình, những nỗi buồn muôn màu muôn vẻ. Bài hát này như lời động viên chính bản thân mình, cũng như những người trẻ như Trinh, rằng khi cánh cửa này đóng lại cánh cửa khác sẽ mở ra. Đừng bao giờ đầu hàng với chính bản thân mình. Hãy nghĩ mọi chuyện đơn giản hơn và mỉm cười bước về phía trước".

Thái Trinh cho biết sẽ đi theo con đường ca hát với hình ảnh năng động, trẻ trung và trong sáng. Với tuổi 19, Thái Trinh đang cảm thấy rất sung sức cho những chặng đường nghệ thuật của mình.

Đây là một sản phẩm âm nhạc được Thái Trinh đầu tư bằng số tiền đi hát được trong năm vừa qua. Cô sinh viên RMIT thật thà chia sẻ: "Sau single này tôi sẽ tiếp tục đi hát, kiếm tiền và lại ra mắt tiếp tục sản phẩm mới".

Cô bạn phụng phịu tạo dáng tinh nghịch trong những shoot ảnh hậu trường.

Khung cảnh thiên nhiên đẹp như mơ giúp Thái Trinh tràn đầy sức sống dù phải làm việc liên tục.

Vân An


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét