Hồ Ngọc Hà đón sinh nhật ấm áp

Tối qua (23/11), Hồ Ngọc Hà đã có một đêm mini show Đại nhạc hội sảng khoái tại phòng trà Nam Quang, đây cũng là dịp cô mừng sinh nhật sớm bên cạnh các học trò cưng trong cuộc thi The Voice và FC của mình. Hồ Ngọc Hà đã trình bày nhiều tiết mục sôi động với các bài hit gắn liền với tên tuổi của cô trong suốt thời gian qua.
Hồ Ngọc Hà còn nhận được rất nhiều quà tặng và lời chúc mừng từ bạn bè, học trò và FC của mình, cô vô cùng xúc động và cảm thấy hạnh phúc vì tình cảm của mọi người dành cho mình. Ngoài FC Sài Gòn, FC từ các tỉnh thành khác cũng xuất hiện khiến cô cảm thấy vô cùng bất ngờ và ấm áp trong một ngày hạnh phúc như vậy.

Chị em Thiều Bảo Trang - Bảo Trâm đến từ khá sớm

2 thành viên của nhóm Vmusic

"Hoàng tử The Voice" Bùi Anh Tuấn

Đinh Hương

Hồ Ngọc Hà xuất hiện với một phong cách rất "chuẩn men", các fan còn đùa rằng trông Hà Hồ rất "đẹp trai" trong bộ trang phục này

Hà Hồ mở màn với 1 liên khúc rất sôi động với các động tác vũ đạo khó

Cô cháy hết mình trên sân khấu

Và tâm sự rất nhiều điều

Hồ Ngọc Hà cùng một fan trình bày ca khúc "Chôn dấu một tình yêu"

Đào Bá Lộc với bản hit ""

Và song ca với huấn luyện viên của mình trong ca khúc "Well, well, well"

Đào Bá Lộc dành một cái ôm tình cảm cho vị huấn luyện viên của mình

Nhạc sĩ Phương Uyên cũng hết mình trên sân khấu

Cô cùng Hồ Ngọc Hà trình bày ca khúc "Trả nợ tình xa"

Nụ cười hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà

Cùng "học trò cưng" Bùi Anh Tuấn với bản ballad "Lại gần hôn em"

Gia Bảo bất ngờ lên sân khấu tặng hoa cho Hồ Ngọc Hà

FC tặng Hồ Ngọc Hà một chiếc bánh kem vô cùng đặc biệt

Và một bức tranh khổng lồ với nhiều hình ảnh của cô

Hồ Ngọc Hà thổi nến mừng tuổi mới

Cô hạnh phúc bên các học trò "The Voice" của mình

Và cùng với nhóm VMusicÁi Phương

Bùi Anh Tuấn da diết với "Nơi tình yêu bắt đầu"


Bộ trang phục giúp Hồ Ngọc Hà khoe đôi chân dài miên man

Hồ Ngọc Hà quay lại với các bài hát sôi động

Vì quá sung, Đào Bá Lộc cùng Đinh Hương...

Chị em Thiều Bảo Trang - Bảo Trâm

Ái Phương

Và nhóm Vmusic cũng đứng lên nhảy nhót và hát theo các ca khúc của Hồ Ngọc Hà.

Nhạc sĩ Phương Uyên và Team The Voice hát mừng sinh nhật Hồ Ngọc Hà

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét