Hà Hồ đi tất rách, uốn éo khoe eo nuột nà tuyệt mỹ

Thời gian vừa qua, Hồ Ngọc Hà liên tục trở thành tâm điểm bởi mật độ xuất hiện dày đặc khi cô liên tục có mặt thường xuyên tại các chương trình ca nhạc lớn trong cả nước cùng với việc tham gia các chương trình truyền hình ăn khách. Đầu tư về hình ảnh và âm nhạc, mỗi sản phầm đưa ra công chúng, Hồ Ngọc Hà đều có những điểm nhấn riêng đặc biệt.

Vừa cho ra mắt single "Đắn đo" chưa đầy hai tháng, Hồ Ngọc Hà lại tích cực chuẩn bị cho một sản phẩm âm nhạc mới của mình, single “Blow up - Bay lên tình yêu” với một hình ảnh hoàn toàn mới lạ so với single trước đó. Có thể nói đây là một điểm đặc biệt của Hồ Ngọc Hà khi khán giả luôn không biết hình ảnh của sản phẩm tiếp theo là gì, cô luôn tìm cho mình sự mới lạ và không ngừng biến hóa, đầu tư về âm nhạc lẫn hình ảnh.






Hồ Ngọc Hà luôn có những điểm nhấn riêng và đặc biệt

Single “Blow up - Bay lên tình yêu” gồm có 2 ca khúc: Bay lên tình yêu là sự hợp tác của 2 nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Richard Gacia. Ca khúc thứ 2 là “Hãy mặc em đi”, sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, một cái tên luôn đi cùng các ca khúc hits phù hợp với chất giọng trầm khàn và quyến rũ của Hồ Ngọc Hà. Đa số ca khúc trong single có tiết tấu sôi động, Hồ Ngọc Hà chia sẻ thêm rằng: "Với ca khúc Blow up và I don't care sôi động trong single, Hà nghĩ đây có lẽ là thể loại âm nhạc mà khán giả thích nhất ở Hà. Và Hà nghĩ rằng thế mạnh của Hà vẫn ca hát kết hợp trình diễn, vì vậy không có lý do gì Hà không mang lại những điều này cho khán giả của mình".






Single “Blow up- Bay lên tình yêu” được
Hồ Ngọc Hà đầu tư kĩ lưỡng

Mọi người đã khá quen thuộc hình ảnh Hồ Ngọc Hà đầy gợi cảm, đài các thì với single này sẽ là một Hồ Ngọc Hà cá tính, một chút bụi bặm, một hình ảnh năng động nhưng vẫn đầy sự quyến rũ. Với trang phục đinh tán, kim loại, gai góc, tóc hightlight hồng tạo một chút tươi trẻ, cá tính và hoàn toàn mới lạ với hình ảnh đầy sức sống này, chỉ cần ngắm nhìn cũng đủ thấy ngất ngây với vẻ đẹp của Hồ Ngọc Hà.












Hình ảnh mới của Hà Hồ đầy cá tính, bụi bặm
và năng động

Trang Đào

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét