Chê HLV The Voice, Hoàng Quyên bị "xuống đáy"

Mặc dù được các giám khảo đánh giá khá tốt trong đêm thi vừa rồi nhưng hai thí sinh Hoàng Quyên và Anh Quân vẫn nhận ít sự ủng hộ nhất của cư dân mạng trên hệ thống bình chọn của website Vietnam Idol.

Đặc biệt trong tuần vừa qua, Hoàng Quyên có câu nói "động chạm" đến các HLV The Voice khi cho rằng, khi biết HLV của cuộc thi này, cô đã bỏ thi The Voice vì "giám khảo nào thì thí sinh đó".

Hoàng Quyên đang đứng thấp thứ hai cuộc bình chọn

Cho đến giờ này, dẫn đầu lượt bình chọn vẫn đang là Nguyễn Hương Giang với với 27.216 lượt vote. Ya Suy đứng thứ nhì (23.315 lượt vote) và Thảo My (21.129 lượt vote) tiếp tục giữ vững vị trí thứ ba.

Thứ tự lượng vote trên website:

1 Nguyễn Hương Giang 27216
2 Ya Suy 23315
3 Cao Thanh Thảo My 21129
4 Nguyễn Thanh Tùng 15232
5 Nguyễn Thị Bảo Trâm 11262
6 Hoàng Quyên 11027
7 Nguyễn Anh Quân 10358



Biểu đồ thống kê bình chọn qua mạng (tính đến 15h ngày 21/11)

Noo Phước Thịnh trở thành khách mời

Một trong những điểm mới của Vietnam Idol 2012 là đêm công bố kết quả luôn mang đến những phần trình diễn bất ngờ đến phút chót. Còn nhớ vào đêm công bố kết quả Gala 3 vừa rồi, sự xuất hiện của hai giám khảo nam trong mái tóc cleopatra để cổ vũ ca khúc mới của ca sỹ Mỹ Tâm, hay sự thăng hoa của Thần tượng Âm nhạc 2010 Uyên Linh trong Born this way đã tạo nên những màn trình diễn đỉnh cao và gây "bão"... Và bất ngờ lần này sẽ đến từ nam ca sỹ Noo Phước Thịnh.

Với mong muốn mang đến một không khí trẻ trung, năng động và hiện đại phù hợp với tiêu chí tìm kiếm ngôi vị Thần tượng âm nhạc mùa mới, Vietnam Idol 2012 đã mời Noo Phước Thịnh - một trong những nam ca sỹ đang được các bạn trẻ yêu thích đến trình diễn trong đêm công bố sắp tới. Hội đủ những yếu tố về giọng hát, ngoại hình lẫn phong cách trình diễn, Noo Phước Thịnh ngày một khẳng định vị trí của mình trong showbiz Việt như một ca sỹ thành công của thế hệ mới. Chắc chắn chất "trẻ" của chàng trai này sẽ mang lại nguồn sinh khí mới cho đêm công bố sắp tới.


Noo Phước Thịnh, khách mời đêm công bố kết quả Gala 4

Đặc biệt trong đêm tới, Top 7 sẽ trình diễn một liên khúc của Đức Trí và Lưu Thiên Hương như một lời cảm ơn đến hai nhạc sỹ này với những đóng góp của họ trong đêm tác giả vừa rồi. Trong tuần qua, cả 7 thí sinh đã tập luyện và chuẩn bị khá kỹ cho màn trình diễn này.

Các thí sinh dự đoán người lọt top nguy hiểm

Trước đêm công quả sắp tới, dù lo lắng và không muốn chia tay với bất cứ ai trong ngôi nhà Vietnam Idol 2012 nhưng các thí sinh cũng đưa ra dự đoán khách quan về kết quả sắp tới...

Bảo Trâm nghĩ YaSuy bị loại

Nguyễn Thị Bảo Trâm: "Trong tuần này mình nghĩ anh Ya Suy có thể phải chia tay vì từ đầu chương trình đến giờ, anh Ya Suy hát những bài nhẹ nhàng và theo một phong cách trong nhiều đêm".

Thanh Tùng và Thảo My

Nguyễn Thanh Tùng thì khẳng định chính bản thân anh sẽ... bị loại: "Tùng nghĩ tuần này mình sẽ rơi vào top nguy hiểm". Còn Cao Thanh Thảo My thì cho rằng: "My nghĩ có thể phải chia tay với anh Quân. Anh Quân đã ở trong top nguy hiểm hai lần rồi, độ nguy hiểm của anh là cao nhất".

Ya Suy nghĩ bản thân sẽ nguy hiểm

Về phía Ya Suy, anh chàng này chia sẻ: "Mình, Anh Quân và Hương Giang sẽ lọt vào top nguy hiểm". Hoàng Quyên thì khẳng định :"Ba người mà Quyên lo nhất là Thảo My, Anh Quân và Ya Suy. Ai chia tay chương trình cũng đều tiếc cả và nếu như ai hát bài chia tay thì giám khảo sẽ cứu".

Anh Quân

Nguyễn Anh Quân thì cho rằng: "Mình và Ya Suy có khả năng bị loại rất cao. Không biết khán giả có cho mình thêm cơ hội để mình sửa những lỗi lầm mình đã làm không tốt hay không."

Còn Nguyễn Hương Giang thì khẳng định cô có thể bị loại: "Mình và Tùng, một trong hai chị em có thể bị loại".

Liệu Hương Giang tuần này có tiếp tục trụ hạng tại Vietnam Idol?


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét