Trang Quốc Cường: 'Nếu nói Thái Trinh được chọn để câu view...'

Xem thông tin về The Voice tại đây >>

Từng nghĩ Thái Trinh mắc "bệnh ngôi sao"

Kết quả tập 2 vòng Đối đầu của cặp đôi Thái Trinh - Trang Quốc Cường (đội Hà Hồ) khiến nhiều khán giả tiếc nuối cho sự ra về của anh chàng kiến trúc sư có giọng hát cao vút. Cả hai được Hà Hồ chọn cho ca khúc "Ain't No Sunshine" nổi tiếng để phô diễn tài năng.

Mặc dù gặp phải sự cố mất giọng ở đoạn cuối nhưng Thái Trinh vẫn may mắn dành được sự ưu ái từ cả 4 vị huấn luyện viên và giành vé đi tiếp. Tiin.vn có cuộc phỏng vấn nóng với "Quốc Cường của Hà Hồ" để xem anh ấy nói gì về phần thi vừa rồi.

Cảm giác của anh sau khi hoàn thành phần thi vòng Đối đầu với Thái Trinh và không được chọn?

Thú thật là khi bước lên “sàn đấu”, trong đầu Cường đã không còn quan tâm nhiều đến chuyện thắng thua nữa rồi. Lúc chị Hà chọn Thái Trinh , Cường đúng là có buồn, nhưng chỉ một chút thôi vì cảm giác mãn nguyện với phần biểu diễn thành công của mình đã lấn át hết cả rồi.

Anh nghĩ gì về đối thủ của mình - Thái Trinh?

Ngoài việc đẹp và hát hay thì ban đầu, Cường còn nghe người ta nói đây là một cô bé còn trẻ đã sớm mắc bệnh ngôi sao. Ngay những ngày đầu tiên tiếp xúc, Cường mới biết người ta nói cũng có phần đúng, và phần đúng đó nằm ở 2 chữ “ngôi sao”. Trinh có giọng hát khỏe, đầy nội lực, cách xử lý không thể chê vào đâu được. Với bản lĩnh sân khấu cùng nhiều tài lẻ khác, trên sân khấu Thái Trinh đúng thực là một ngôi sao. Trinh là một trong những thí sinh bắt chuyện với Cường đầu tiên trong nhóm. Chỉ cần bạn nhìn Trinh, em ấy sẽ dễ dàng nở nụ cười rất duyên với bạn đấy! Cho đến giờ, 2 anh em vẫn thường xuyên liên lạc và hỏi thăm nhau.

Quốc Cường và Thái Trinh cháy hết mình trong vòng thi Đối đầu 2

Anh có nghĩ rằng Thái Trinh được chọn là vì từng được khán giả biết đến, có ngoại hình xinh xắn và có đầy đủ tố chất để câu view cho chương trình?

Nếu vế “đầy đủ tố chất” của bạn nói giống ý Cường nghĩ ở phía trên thì Cường hoàn toàn đồng ý. Còn nếu nói để câu view cho chương trình mà chỉ với những lý do “được khán giả biết đến, có ngoại hình xinh xắn” thì chưa phải là đủ. Theo mình, dù là Thái Trinh hay Quốc Cường thì lý do được chọn không bao giờ nằm ở vấn đề đẹp hay nổi.

Anh có nghĩ được rằng tại sao chị Hà Hồ lại chọn anh đấu với Thái Trinh không?

Chị Hà có những lý do riêng của chị, Cường cũng phải cám ơn chị vì ghép đôi Cường và Thái Trinh đã giúp Cường khai thác được thêm những khía cạnh mới trong giọng hát của mình, cùng Thái Trinh mang đến một làn gió mới cho ca khúc mà trước nay Cường chưa bao giờ nghĩ rằng mình có thể hát chứ đừng nói là hát tốt.

Quốc Cường cực điển trai trong bộ ảnh mới.

Xem lại phần trình diễn của Quốc Cường và Thái Trinh

"Hà Hồ dạy cho tôi tinh thần thép!"

Sau khi bị loại, chị Hồ Ngọc Hà có nói gì với anh không? Anh đã học được những gì từ chị ấy trong quá trình luyện tập?

Không chỉ với Cường, chị nói với cả nhóm rằng không phải mình rớt là mình dở, trong những cuộc thi luôn phải có người chiến thắng, và dù có không muốn đến thế nào thì cũng phải chọn một và loại một. Khi nghe chị nói như thế, dù chỉ là những câu từ đơn giản nhưng mình thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Nếu như bạn theo dõi The Voice , chị Hà từng nói nhiều về “tinh thần thép”, đó là điều mà Cường đang học được nhiều nhất từ chị. Cũng như trong chương trình Hoa hậu Việt Nam vừa qua, theo Cường biết, chị đang có vấn đề về sức khỏe nhưng lên sân khấu chẳng ai nhận ra điều này cả vì chị vẫn trình diễn rất hết mình. Đó cũng là tinh thần chuyên nghiệp mà Cường muốn sau này mình phải làm được khi đứng ở bất kỳ sân khấu lớn hay nhỏ nào.

Vừa qua có một số thông tin cho rằng kết quả của team Hà Hồ đã bị lộ vì hàng loạt những cái tên được dự đoán đi tiếp như: Bùi Anh Tuấn, Thái Trinh, Đào Bá Lộc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Thiều Bảo Trang,... thường xuyên xuất hiện trong các event và truyền thông. Anh nghĩ sao về tin đồn này?

Các nhà tổ chức sự kiện nhiều khi đâu biết ai đậu ai rớt để mời đi, họ chỉ căn theo độ hot của các thí sinh để mời họ đến thôi. Những cái tên bạn nêu trên đều là những nhân vật rất được yêu thích của chương trình nên việc họ được mời tham dự nhiều sự kiện hay xuất hiện nhiều trên truyền thông cũng là điều dễ hiểu.

Các thí sinh rất khôn ngoan khi tung ngay những dự án âm nhạc của riêng mình trong thời điểm The Voice đang gây sốt. Anh có nghĩ rằng mình cũng sẽ đi theo trào lưu này?

Cường thực sự chưa nghĩ đến chuyện đó. Sắp tới, Cường cũng sẽ cho ra mắt một vài bản thu âm tặng các khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua như những món quà thôi chứ không dám gọi là dự án gì to tát đâu.

Nghe nói anh vừa trải qua kì thi Cao học, kết quả tốt chứ?

Cường vừa kết thúc ngày thi cuối cùng, cũng khá tự tin vào khả năng của mình nhưng kết quả thì chắc còn phải nhờ vào vận may một chút nữa.

Sau khi rời khỏi cuộc thi, anh sẽ tiếp tục theo đuổi niềm đam mê kiến trúc hay sẽ đi hát để thỏa mãn ước mơ làm ca sĩ của mình?

Cường đi hát không phải để thỏa mãn ước mơ làm ca sĩ mà vì đó là đam mê từ nhỏ của Cường rồi. Cường đang lên kế hoạch cụ thể cho việc ca hát, còn việc học thì vẫn đang tiếp tục và dĩ nhiên là ưu tiên hơn nhiều rồi.

Cảm ơn anh và chúc anh sẽ luôn thành công với những dự định sắp tới của mình!

Xem thông tin về The Voice tại đây >>

Theo Tiin Tuấn Phong/Đất Việt


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét