Cheryl Cole hoảng loạn sau tai nạn xe hơi

Sự việc diễn ra vào lúc 3.30 sáng ngày hôm qua 29/8 khi Cheryl Cole đang ngồi ở ghế sau của chiếc Cadillac được điều khiển bởi người bạn thân cũng là đồng nghiệp thân thiết, ca sĩ Will.i.am. Khi xe đang chạy trên đường phố Los Angeles thì chệch lái và đâm vào một chiếc xe đang nằm ở bãi đỗ xe bên đường.



Cheryl và Will.i.am- Ảnh Sun

Cú va chạm khiến đầu của Cheryl đập mạnh vào ghế trước, máu từ mũi của nữ ca sĩ chảy xuống miệng khiến cô bật khóc và hoảng loạn tinh thần. Will.i.am ngay sau đó đã mở cửa chạy xuống ghế sau để xem tình trạng của Cheryl và an ủi ngôi sao 29 tuổi. Cánh tay của nam ca sĩ người Mỹ cũng bị thương và chảy máu.

Cảnh sát đã được gọi đến trước khi Will.i.am, giám khảo của chương trình The Voice tại Mỹ, được đưa tới bệnh viện Cedars Sinai gần đó để kiểm tra mức độ chấn thương.



Gương mặt nữ ca sĩ thất thần sau vụ tai nạn- Ảnh Sun

Không lâu sau đó, trên trang cá nhân Twitter, Cheryl đã trấn an người hâm mộ khi khẳng định cô và Will.i.am vẫn ổn sau vụ tai nạn. “Đừng lo lắng, tôi và Will.i.am vẫn ổn, tôi hứa đấy”.

Hiện Cheryl đang tích cực làm việc để chuẩn bị cho tour lưu diễn vòng quanh nước Anh sẽ được bắt đầu vào ngày 3/10 tới. Trong thời gian tới Los Angeles để thu âm, Cheryl hầu như chỉ dành thời gian để tập thể dục thường xuyên và luyện thanh ở phòng thu để mong có những sản phẩm âm nhạc tốt nhất.

K.Đ


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét