Thái Trinh chia sẻ về việc "bớt" hot

Tập 2 của vòng Đối đầu đã diễn ra với những thí sinh được đánh giá cao như Xuân Nghi, Diễm My, Thái Trinh, Quốc Cường….Những tưởng khi được lọt vào vòng trong thì Thái Trinh sẽ vui nhưng khi trò chuyện với Trinh sau lúc phát sóng vòng đối đầu thì Eva đã được lắng nghe những điều chia sẻ thật khác.

Chúc mừng Trinh vì bạn đã được lọt vào vòng sau, cảm xúc của Trinh bây giờ có khác hôm ở NTĐ Nguyễn Du nhiều không?


Tất nhiên là không giống nhau rồi, cảm xúc của Trinh bây giờ nói chung là buồn vui lẫn lộn. Dù đã qua nhiều ngày kể từ khi đêm thi đấu ở NTĐ Nguyễn Du nhưng ngày hôm nay khi xem lại qua tivi vẫn thấy nhiều cảm xúc. Trinh chỉ suy nghĩ rằng bây giờ mình phải cố gắng thật nhiều để không phụ lòng những người đã ủng hộ mình cũng như sự lựa chọn của chị Hồ Ngọc Hà mà thôi.

Nếu được làm lại, Trinh có nghĩ là mình sẽ làm tốt hơn không?


Tính Trinh thì nó hay cầu toàn nên Trinh luôn muốn được làm tốt nhất có thể thôi. “Nếu” để làm gì khi phần thi đã kết thúc, hãy xem tiết mục đó như là một tiết mục đáng nhớ và Trinh muốn coi đó như là kỉ niệm của Trinh và anh Trang Quốc Cường.

Thái Trinh nghĩ sao về đối thủ của mình là Trang Quốc Cường, Trinh có bị áp lực nhiều không?

Nhận xét về anh Cường thì Trinh thấy anh ấy sở hữu giọng nam cao, có thể lên cao những nốt cao chót vót. Anh Cường có thế mạnh trong việc thể hiện những đoạn cao nhất của bài hát. Còn về thi đấu với ai thì Trinh cũng bị áp lực cả mà thôi, nhưng đều là anh em trong team với nhau nên mọi người cực kì thân thiết. Bên cạnh áp lực thi cử thì vẫn là những tâm trạng thoải mái pha lẫn háo hức.

Phần thi của Trinh không được đánh giá cao như Quốc Cường, bạn gặp chuyện gì hôm thi vòng Đối đầu?


Thực ra trước đó thì Trinh có bị viêm họng trước vòng Đối đầu nhưng sức khỏe là một phần. Phần khác là Trinh không thể hiện nhiều ở những nốt cao vì Trinh biết nó không phải là thế mạnh của mạnh. Nói chung cách đánh giá là ở mọi người, Trinh cũng đã làm hết sức mình.

Trinh có nghĩ rằng nổi tiếng trước cuộc thi chưa hẳn là một lợi thế?

Đúng như vậy rồi ! Đường dài mới biết sức ngựa chính vì vậy Trinh chưa bao giờ dựa vào việc được chú ý từ trước đó mà ỷ lại. Tâm niệm của Trinh là không ngừng nỗ lực vì cơ hội không dành cho những kẻ kiêu ngạo. Hãy chờ đợi sự thể hiện của các thí sinh The Voice ở những vòng tiếp theo nữa trước khi có những quyết định phán xét vội vàng. Dù gì Trinh và các bạn cũng chỉ là thí sinh của một cuộc thi mà thôi.

Lúc được lựa chọn vào vòng trong Trinh nghĩ đến ai?

Lúc đó Trinh nghĩ ngay đến mẹ, vì mẹ Trinh đã mất nhưng Trinh vẫn luôn tin rằng mẹ luôn bên cạnh và phù hộ Trinh.

Dường như khán giả đã "bớt" yêu quý Trinh hơn sau vòng thi Đối đầu này?


Trinh nghĩ rằng sự tung hê của mọi người rồi cũng có lúc kết thúc, quan trọng là mình làm được gì sau cuộc thi. Con đường Trinh đang đi rất dài, không chỉ đánh giá qua một ca khúc được. Trước sự bình luận của mọi người thì Trinh cho rằng mình im lặng là tốt nhất.

Trinh ấn tượng với ai nhất sau vòng Đối đầu này?

Vẫn còn hai tập nữa chưa phát sóng. Câu trả lời thì cho phép Trinh xin giữ trong lòng nhé.

Dạo gần đây Trinh hay đi diễn cùng Bùi Anh Tuấn, liệu sẽ có cặp đôi mới trong The Voice không nhỉ?


Trinh và anh Tuấn cùng một đội, cả hai trò chuyện rất hợp và có những điểm chung nên hay đi cùng nhau thôi. Cả hai vẫn là anh em thân thiết, thỉnh thoảng cả hai đi diễn thì cũng bất ngờ vì cả hai cùng được BTC mời thì hát chung thôi. Và Trinh luôn xem anh Tuấn là một người anh trai rất "hợp cạ" của mình.

Trinh sẽ có dự định gì cho vòng sau để chứng tỏ năng lực của mình cho khán giả?

Trinh và ê kíp đang bàn bạc cho tiết mục của vòng thi tiếp theo. Xin hãy chờ đợi Trinh nhé, nếu cái gì mình cũng nói trước thì còn gì là vui nữa, đúng không? Trinh chỉ muốn các bạn hãy ủng hộ Trinh thật nhiều, thật nhiều thôi.

Cảm ơn và chúc Thái Trinh may mắn!


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét