Bùi Anh Tuấn bất ngờ trước độ cuồng của fan

Tối 29/8, Bùi Anh Tuấn và Hồng Dương đã có một đêm nhạc chung tại quán bar ở Hồ Tây, Hà Nội để tri ân tình cảm của khán giả dành cho cả hai trong cuộc thi The Voice. Do bị trễ chuyến bay nên "chàng hoàng tử" trong đội HLV Hồ Ngọc Hà đã không đến đúng giờ diễn.

Dù chương trình bắt đầu vào lúc 11h đêm nhưng hàng trăm khán giả, đa phần là các cô gái vẫn đứng chật khán phòng để có dịp được trực tiếp lắng nghe giọng hát của Bùi Anh Tuấn. Đáp lại sự nồng nhiệt này, thí sinh The Voice đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi vì sự chậm trễ và nhanh chóng cất tiếng ca.

Sự cuồng nhiệt của khán giả trẻ thủ đô dành cho một giọng ca mới của làng nhạc trẻ khiến không ít người bất ngờ.

Trong đêm nhạc, Bùi Anh Tuấn đã thể hiện "Nơi tình yêu bắt đầu", ca khúc giúp anh tạo được hiệu ứng mạnh mẽ ở vòng Giấu mặt của The Voice. Ngoài ra, anh còn trình bày "Bài ca tình yêu", "Nấc thang lên thiên đường".

Có chút ngượng ngùng trước sự nổi tiếng đến quá nhanh, Bùi Anh Tuấn chia sẻ: "Thực sự, tôi bị bất ngờ khi vừa bước chân vào trong khán phòng, các bạn đã đứng chật kín. Tôi càng vui hơn nữa khi đđứng sân khấu và được mọi người cổ vũ nhiều đến như vậy".

Trước cuộc thi The Voice, Bùi Anh Tuấn vẫn là cái tên xa lạ với công chúng, dù anh đã đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP HCM.

Vẻ lãng tử cùng giọng hát trầm ấm, tình cảm của Bùi Anh Tuấn chính là điều mà khán giả yêu mến anh.

Cũng trong đêm minishow, Bùi Anh Tuấn và Hồng Dương có dịp tái ngộ sau lần "đối đầu" ở cuộc thi The Voice. Một lần nữa, cả hai cùng "đọ" giọng trong bài hát "Cám ơn tình yêu tôi", từng gây nên cuộc tranh luận nảy lửa trên cộng đồng mạng.

Đôi bạn thân dành cho nhau cái ôm thật chặt, thể hiện tình bạn khăng khít. Hồng Dương tâm sự: "Sau những ý kiến, những hiểu lầm của dư luận tại vòng thi Đối Đầu vừa qua, tôi xin khẳng định tôi và Tuấn vẫn là hai anh em rất tốt của nhau."

Để kết thúc đêm nhạc, Hồng Dương giới thiệu 3 ca khúc mới nằm trong single online mới phát hành của anh: "Em", "Bản tình ca cho em", "Để mãi bên em".
Clip Bùi Anh Tuấn hát "Nơi tình yêu bắt đầu"
Clip Bùi Anh Tuấn "đối đầu" Hồng Dương trong bài "Cám ơn tình yêu tôi"

Ảnh: T.C.


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét