Quốc Cường trải lòng khi bị Hà Hồ "đá"

Quốc Cường: Cảm giác của Quốc Cường sau khi bạn không được HLV Hồ Ngọc Hà chọn?

Thú thật, khi không được chị Hà chọn Cường có buồn một chút, nhưng chỉ một chút thôi vì cảm giác mãn nguyện với phần biểu diễn của mình đã lấn át hết cảm giác buồn rồi. Và khi bước lên sàn đấu, Cường đã không còn quan tâm nhiều đến chuyện thắng thua.

Chị Hà có những lý do riêng của chị. Vì thế, dù chị Hà chọn ai đi nữa Cường cũng rất tôn trọng. Cường cũng phải cám ơn chị vì ghép đôi Cường và Thái Trinh để Cường khai thác được thêm những khía cạnh mới trong giọng hát của mình.

Hơn nữa sắp tới Cường còn phải tập trung ôn thi cao học nên sẽ không có nhiều thời gian suy nghĩ về điều này.

Thái Trinh: Còn cảm giác của Trinh thì sao?

Có thể nói Trinh rất vui, nhưng cũng thấy hơi buồn vì anh Cường bị loại. Nhưng chị Hà đã cho Trinh cơ hội, Trinh sẽ cố gắng không làm chị thất vọng. Trinh sẽ cố gắng thể hiện mình ở vòng liveshow đầu tiên.

Quốc Cường: Khi phải "đối đầu" với Thái Trinh, Quốc Cường có bị áp lực và lo lắng không?

So với Trinh, một người có lượng fan khá đông từ trước còn Cường chỉ là một gương mặt hoàn toàn mới nên đây cũng là một bất lợi lớn với Cường nhưng chính sự ủng hộ của khán giả đã tiếp thêm sức mạnh để Cường hoàn thành tốt phần thi của mình.

Thái Trinh: Một số ý kiến cho rằng, trong phần song ca vừa qua bạn không áp đảo đối phương như mong đợi, có vẻ như bạn đang "nhường" Quốc Cường, bạn nghĩ thế nào về điều này?

Quả thật, trong phần trình diễn tối qua Trinh đã không mạnh dạn ở những nốt cao và áp đảo đối phương, chất của Trinh được thể hiện ở những nốt thấp nhiều hơn.

Trinh cũng tự nhận thấy mình còn một số nhược điểm chưa hài lòng, nhưng giờ có tiếc thì cũng đã muộn. Trinh sẽ cố gắng hết mình trong thời gian tới.

Quốc Cường: Bạn nhận xét thế nào và học hỏi được những gì từ nữ HLV xinh đẹp của mình?

Chị Hà là một huấn luyện viên nhiệt huyết, hết mình với các thí sinh. Không chỉ thế, chị luôn gần gũi, thân thiết quan tâm đến cả 14 thí sinh trong đội của mình, khiến mọi người không còn cảm giác có khoảng cách.

Trong suốt thời gian tập luyện, Cường học được ở chị nhiều nhất là "tinh thần thép". Đó là tinh thần chuyên nghiệp mà Cường muốn học hỏi và sau này mình phải làm được khi đứng ở bất kỳ sân khấu lớn nhỏ nào.

Quốc Cường: Bạn dự định gì sau khi kết thúc The Voice?

Cường đang lên kế hoạch cụ thể cho việc ca hát vì Cường đi hát không phải để thỏa mãn ước mơ làm ca sĩ mà vì đó là đam mê từ nhỏ của Cường. Nhưng Cường vẫn ưu tiên việc học hơn.

Thái Trinh: Còn Thái Trinh, bạn có dự định gì cho mình trong thời gian tới?

Kết thúc The Voice, Trinh sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc của mình. Hiện giờ Trinh muốn dồn toàn tâm toàn ý cho cuộc thi ca hát này.

Cảm ơn hai bạn về cuộc trò chuyện. Chúc hai bạn thành công!


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét