Hà Hồ nâng bước sự nghiệp cho thí sinh The Voice

Trong cuộc thi Giọng hát Việt , ở cả vòng giấu mặt và tập đầu tiên của vòng đối đầu, HLV đều nhắc lại rất nhiều lần về lời hứa sẽ định hướng và giúp đỡ các thí sinh bất kỳ lúc nào họ cần. Đặc biệt với những thí sinh đã rời cuộc chơi tuần trước, HLV đã dành cho họ rất nhiều tình cảm, sự tiếc nuối và không quên dặn học trò luôn nhớ đến sự hậu thuẫn của mình. Và đến hôm nay, người ta lại thấy sự ưu ái của 1 trong số các HLV dành cho học trò từ The Voice. Đó là Hồ Ngọc Hà.

Vừa qua, dân cư mạng đã đón nhận thông tin vui về cậu học trò Hồng Dương của Hà Hồ từ trang cá nhân của cô ấy.


Hồ Ngọc Hà quan tâm hỗ trợ các dự án âm nhạc của học trò

Không chỉ ưu ái với Hồng Dương, trước đây vài ngày, khán giả còn thấy sự xuất hiện của Bùi Anh Tuấn và Thiều Bảo Trang bên cạnh Hà Hồ trong đêm diễn tại một phòng trà.


Hà Hồ ưu ái đưa các thí sinh trong đội lên sân khấu riêng

Tuy nhiên, Mr.Đàm mới là người đầu tiên đưa học trò của mình đến với công chúng trong các đêm diễn cá nhân. Dù trong lần xuất hiện đó, các học trò của ông Hoàng không diễn trên sân khấu. Nhưng ít nhất, truyền thông đã dành cho họ sự quan tâm nhất định.


Mr.Đàm đưa các thí sinh cưng của mình đến buổi ra mắt album mới

Về Giọng hát Việt, chưa nói đến sự thành công của những thí sinh sau chương trình, chỉ nhìn vào sự chăm chút của các HLV dành cho các thành viên trong đội cũng đủ thấy được tính thực tế mà cuộc thi mang lại cho thí sinh. Nếu ở các cuộc thi khác, người thi được các cuyên gia thanh nhạc hướng dẫn và chỉ dạy về giọng hát, thì ở Gióng hát Việt, họ được theo dõi, định hướng và giúp đỡ về cách đến với công chúng một cách thiết thực nhất. Đây cũng chính là điều tạo nên sự khác biệt cho cuộc thi này.

Hi vọng từ Giọng hát Việt, các thí sinh sẽ tìm cho mình một hướng đi đúng đắn nhất, nhờ vào sự hậu thuẫn của các HLV để tiến đến vị trí riêng cho bản thân. Góp phần xây dựng một hình ảnh showbiz Việt chất hơn và đẹp hơn. Nhưng trước mắt, có lẽ chúng ta sẽ cùng chờ đợi vòng đối đầu tập 2 được lên sóng vào tối nay, chờ đợi sự thăng hoa trong từng tiết mục hấp dẫn.


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét