Đồng Lan thừa thắng xông lên bằng minishow

Đêm nhạc minishow mang tên “Je t’aime” của Đồng Lan sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 1/9 tại phòng trà WE, TP HCM. Đây là món quà tri ân của nữ ca sĩ dành cho khán giả đã yêu mến và ủng hộ cô trong suốt thời gian diễn ra hai cuộc thi Bài Hát ViệtGiọng Hát Việt vừa qua.

Dù đã đi hát khá lâu tại các phòng trà ca nhạc, nhưng đây là minishow đầu tiên của Đồng Lan kể từ khi chị chính thức bước chân vào sân chơi âm nhạc trên những sân khấu lớn. Với Đồng Lan, được mọi người yêu mến qua hai cuộc thi, nhất là cuộc thi đình đám Giọng Hát Việt là nguồn động viên rất lớn để chị tiếp tục đi hết niềm đam mê của mình.

Trong minishow, Đồng Lan sẽ giới thiệu đến với khán giả yêu nhạc ca khúc mới nhất do chị tự sáng tác mang tên Chú cừu nhỏ. Ngoài ra, Đồng Lan sẽ biểu diễn những ca khúc nằm trong album mới sắp phát hành với sự giúp đỡ của nhạc sĩ Quốc Bảo. Tất nhiên không thể thiếu bản hit Sợ chết được giải Bài Hát Việt của tháng, cùng những ca khúc tiếng Pháp sở trường của chị.

Đồng Lan được đông đảo khán giả yêu mến với ca khúc La Vie Rose chị thể hiện trong The Voice. Chất giọng lạ và phong cách digan hoang dã của chị đã chinh phục các khán giả khó tính.

Với Đồng Lan, âm nhạc luôn cần sự trẻ trung tươi mới, nhưng cũng cần cả những nồng nàn sâu lắng. Không phân biệt sân khấu lớn nhỏ, đông hay ít khách, với Đồng Lan, chỉ cần còn một khán giả muốn nghe chị hát, chị cũng sẽ hát hết mình.

Không đặt nặng vấn đề dấn thân vào showbiz với sự nổi tiếng, Đồng Lan vẫn giản dị lựa chọn cuộc sống khá kín tiếng. Chị mong muốn được cống hiến hết mình trên sân khấu ca nhạc, để được hát bằng trái tim như từ những ngày đầu mới bước chân vào Sài Gòn.

Ảnh: Đại Ngô


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét