Bùi Anh Tuấn bị fan nữ Hà Nội 'bủa vây'

Tối qua (29/8), Bùi Anh Tuấn và Hồng Dương đã có minishow tại một quán bar trên Hồ Tây, Hà Nội.

Do bị trễ chuyến bay nên Bùi Anh Tuấn đã đến muộn. Chàng "hoàng tử" của đội Hồ Ngọc Hà rất lịch sự và đáng yêu, không quên gửi lời xin lỗi đến khán giả Hà Nội. Khi vừa bước ra sân khấu, hàng trăm bạn trẻ chen chúc nhau trong quán bar chật chội, hô vang tên của Bùi Anh Tuấn.

Bùi Anh Tuấn thể hiện các ca khúc quen thuộc như Bài ca tình yêu, Nấc thang lên thiên đường và ca khúc được khán giả yêu thích từ sau The Voice - Nơi tình yêu bắt đầu.

Anh Tuấn chia sẻ: "Thực sự tôi bị bất ngờ khi vừa bước chân vào trong khán phòng, các bạn khán giả đến khá đông và càng vui hơn nữa khi bước ra sân khấu được các bạn cổ vũ nhiều đến như vậy".

Sau phần trình diễn của Anh Tuấn, "đối thủ" của "hoàng tử bạch mã" tại vòng thi Đối Đầu của The Voice - Hồng Dương cũng bước ra sân khấu dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Trước khi cùng Bùi Anh Tuấn thể hiện lại ca khúc Cảm ơn tình yêu tôi, Hồng Dương chia sẻ: "Sau những ý kiến, những hiểu lầm của dư luận tại vòng thi Đối Đầu vừa qua, tôi xin khẳng định tôi và Tuấn vẫn là hai anh em rất tốt của nhau".

Tiếp đó, Hồng Dương solo thêm 3 ca khúc nằm trong album online mới phát hành: Em, Bản tình ca cho em, Để mãi bên em.

Đa số khán giả đến xem buổi minishow đêm qua đều là các bạn nữ, đến cổ vũ rất đông, cổ vũ rất nồng nhiệt, khiến Bùi Anh Tuấn choáng váng và hạnh phúc.

Cuối buổi, anh chàng liên tục bị các fan níu lại để chụp ảnh kỉ niệm.

TruChi


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét