Hồng Nhung "đắt xô" sau khi sinh.

Sau khi đón chào cặp song sinh vào tháng 3, Hồng Nhung sau đó đã đưa con về Hà Nội và cô tiếp tục vai trò mà không ai thay thế được.

Nhiệt tình tham gia làm cố vấn cùng Nguyễn Hải Phong cho đội TheVoice của Thu Minh, Hồng Nhung vẫn tham gia đầy đủ các buổi luyện thanh với ban nhạc Anh em, chuẩn bị cho đêm diễn hoành tráng, được tổ chức công phu và hội tụ nhiều danh ca vào tối 15,16/9 Tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô.

Hồng Nhung rạng rỡ cùng Thu Minh

Được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2011, đúng dịp lập thu, Lắng nghe mùa thu vàng đã trở thành đêm diễn ấn tượng khó phai trong lòng khán thính giả Hà Nội. Đêm nhạc thực sự truyền tải được hết những tình cảm da diết của Trịnh Công sơn hay Phú quang dành cho Hà Nội.

Lắng nghe mùa thu vàng cũng là dịp đến hẹn lại lên, các Diva nhạc nhẹ lại có dịp gặp gỡ và tất nhiên không thể thiếu bóng dáng của Song Linh: Mỹ Linh- Uyên Linh cùng cặp đôi vàng Quang Dũng- Jennifer Phạm. Tham gia đêm diễn lần này còn có sự góp mặt của Giám khảo Việt Nam Idol Mỹ Tâm và Tấn Minh tái xuất sau thời gian vắng bóng trên sàn diễn.

Được dàn dựng công phu kết hợp với nhạc sĩ Anh Quân, Huy Tuấn chắc chắn đêm diễn sẽ đem đến những cảm xúc mới cho khán giả khi đắm chìm trong không gian âm nhạc êm dịu của những giai điệu mùa thu.

Hiện nay vé có bán tại: Cung văn hóa Hữu Nghị Việt - Xô

Giá vé : 600.000 – 2.000.000

Liên hệ mua vé: 04.8585.7553 – 04.2240.8887

01242.066.166 – 0978.422.666

Hoặc qua website: www.acf.com.vn ; dongdoshow.com

Tấn Minh - Uyên Linh trong “Bức thư tình yêu chưa gửi” tháng 1/2012

Nữ giám khảo Việt Nam Idol giản dị vẫn cuốn hút



Không thể thiếu giai điệu sâu lắng của saxophone Trần Mạnh Tuấn

Sự tái hợp trong chốc lát của Jennifer Phạm và Quang Dũng


Mỹ Linh và những bài hát gắn liền tên tuổi


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét