Cười bể bụng với những tiết mục "độc và lạ" của thí sinh Idol

Có thể nói The VoiceVietnam Idol là 2 chương trình truyền hình thực tế đang hút khách nhất hiện nay.

Tuy chưa có sức tỏa nhiệt, cuốn hút và có thể "làm mưa làm gió" được như The Voice vì mới chỉ lên sóng được 2 tuần nhưng Vietnam Idol cũng đang dần thu hút được rất đông khán giả yêu mến và ủng hộ.

Vietnam Idol được phần lớn đánh giá là một chương trình truyền hình thực tế đậm chất giải trí.

Thí sinh và Ban giám khảo đều mang đến những tiếng cười, thậm chí khiến khán giả cười thả ga và xả được stress với hàng loạt phần trình diễn "không đụng hàng".

Cùng điểm lại những hình ảnh, những tình huống hài hước và cười sảng khoái với những tiết mục của các thí sinh Vietnam Idol nhé.

Ở tập đầu tiên, hẳn ai cũng ấn tượng và không thể quên tiết mục Mất trí nhớ do thí sinh Nguyễn Hồng Quang (sinh năm 1991, quê ở Hà Nam) tự sáng tác và biểu diễn.

Phần ca từ của bài hát này khiến nhiều người liên tưởng đến “tác phẩm” cũng được liệt vào hàng “thảm họa” âm nhạc Da nâu của Phi Thanh Vân trước đây.

Dù trước khi trình diễn, thí sinh này đã tự giới thiệu về nội dung xuất xứ bài hát nhưng đến khi nghe, khán giả vẫn chẳng hiểu gì bởi ca từ hết sức ngô nghê như thế này: “Một mùa xuân anh nghĩ về em. Một mùa hạ anh nhớ về em.

Một mùa thu anh yêu em rất nhiều. Và mùa đông anh lại không nhớ em. Một thứ nữa anh nghĩ về em. Một ngày nữa anh nhớ về em. Một tháng nữa anh yêu em rất nhiều.Và một năm anh lại không nhớ em…”

Mất trí nhớ nhanh chóng được cư dân mạng truyền tay nhau và nghiễm nhiên gắn mác “ca khúc thảm họa” của Vietnam Idol tập đầu tiên.
Màn trình diễn ngô nghê của anh thợ cắt tóc trẻ đến từ Hải Phòng Nguyễn Đức Dương khi nói và hát "ngọng níu, ngọng no" với Dòng thời gian.

Alibaba kèm vũ đạo “không nhịn nổi cười” của thí sinh Ngô Minh Quyền (Lạng Sơn)

Và đến tập 2 vòng Audition của Vietnam Idol 2012 vừa mới được phát sóng ngày 24/8, khán giả lại được một phen "té ghế" không nhịn nổi cười với những màn biểu diễn và phát ngôn hồn nhiên có một không hai của các thí sinh đến từ miền Trung và Tp.HCM.

Nổi bật lên trong tập vừa qua phải kể đến thí sinh Lê Thị Soa đến từ Thừa Thiên Huế. Đến với chương trình, cô thợ làm đầu 17 tuổi Lê Thị Soa rất tự tin khẳng định: "Em sẽ là thần tượng Âm nhạc Việt Nam".

Màn biểu diễn của Lê Thị Soa

Bước vào sân khấu, nữ giám khảo Mỹ Tâm hỏi Soa: "Em có chuyện gì muốn tâm sự với giám khảo không?".

Thí sinh này hào hứng trả lời: "Có chứ ạ! Em kể chị Mỹ Tâm rất là đẹp nhưng không đẹp bằng em”. Ban giám khảo và khán giả không còn biết nói gì hơn ngoài việc cười lăn cười bò vì sự vô tư này.

Chưa dừng lại ở đó, Lê Thị Soa còn thể hiện sự hâm hộ của mình với giám khảo Quang Dũng: “Anh Quốc Trung cũng không đẹp trai. Chỉ có anh Dũng là đẹp, em hát tặng anh Dũng một bài”.

Tuy nhiên giọng ca "khó đỡ" của Lê Thị Soa đã khiến BGK không nhịn được cười và đành lắc đầu từ chối.

Ngoài ra nhiều tiết mục khác của thí sinh từ miền Trung và miền Nam cũng khiến BGK và khán giả không biết nói gì ngoài việc cười chảy nước mắt.

Những tiết mục "độc" của thí sinh miền Nam

Một số hình ảnh ấn tượng của các thí sinh:

Những màn trình diễn lả lướt và “phiêu” nhất trong tập đầu

Một số thí sinh "đặc biệt" xuất hiện trong tập 1 khiến khán giả không thể nhịn cười

Lê Thị Soa với câu trả lời hồn nhiên "khó đỡ"

Lê Minh Hải cũng rất tự tin thể hiện mình trước các thí sinh khác

Đinh Vũ Anh Khoa, thí sinh yêu cầu được đeo headphone khi hát khiến Mỹ Tâm và 2 giám khảo còn lại cũng phải gục xuống bàn với màn "phiêu" của anh chàng


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét