Dạo 'nhà' sao: Trương Quỳnh Anh tự hào vì gia đình hạnh phúc

Bộ ba hạnh phúc của Trương Quỳnh Anh

Kể từ khi mang bầu bé Sushi - Cát An, nữ diễn viên Cuộc chiến hoa hồng khá kín tiếng. Cô không thích nói nhiều về chuyện bầu bí cũng như tình cảm với ca sĩ Tim. Tuy nhiên, khi Sushi đầy tháng, cô nàng có phần cởi mở và thoải mái với giới truyền thông. Ngoài việc trả lời phỏng vấn, Trương Quỳnh Anh còn giữ thói quen thường xuyên cập nhật hình ảnh và các mẩu chuyện vui vui của con trai để chia sẻ cùng người hâm mộ trên trang cá nhân ở Zing Me.

Những chia sẻ dễ thương như "Nhà gấu có ba người, gấu mẹ và gấu con là xinh thôi" của cô nàng nhanh chóng khiến các fan... phát cuồng. Ai cũng phải ghé qua Zing Me để nhấn nút "yêu thích" và khen ngợi gia đình nhỏ này vài ba câu.

Bên cạnh đó, Trường Quỳnh Anh cũng tiết lộ cô đang nỗ lực luyện tập thể dục thể thao để lấy lại vóc dáng thanh thoát thuở nào. Chắc chắn chỉ trong một thời gian ngắn nữa, cô nàng sẽ tái xuất showbiz với những hoạt động còn rầm rộ, đình đám hơn trước. Các fan cuồng của Trương Quỳnh Anh nhớ thường xuyên ghé qua nhà cô nàng ở Zing Me để biết chừng nào nữ diễn viên/ca sĩ khả ái này sẽ lên xe hoa cùng chàng Tim nhé!

Những chia sẻ của Trương Quỳnh Anh liên tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các fan.

Đức Tiến kể chuyện Nàng men, chàng bóng mỗi ngày

Có lẽ bây giờ nam diễn viên điển trai này mới khám phá ra sức mạnh của thời công nghệ nên thường xuyên kết nối cùng người hâm mộ thông qua mạng xã hội Zing Me. Thời gian gần đây, Đức Tiến góp mặt trong khá nhiều dự án điện ảnh lớn nhỏ. Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh, suy nghĩ của mình về các vai diễn mới và háo hức chờ đợi những nhận xét, góp ý từ các fan thân thiết.

Hiện tại, Đức Tiến đang chuẩn bị cùng Đinh Ngọc Diệp, Ngô Kiến Huy... giới thiệu bộ phim mới là Nàng men, chàng bóng. Vì nội dung bộ phim khá lạ nên anh không khỏi hồi hộp: "Khi phim ra, cả nhà có ghét mình không?". Tuy nhiên, các fan nhanh chóng khẳng định sẽ luôn ủng hộ anh chàng trong mọi tình huống.

Anh chàng tỏ ra rất háo hức chờ đợi ngày phim mới của mình chính thức công chiếu tại các rạp trên cả nước.

Hiệu ứng The Voice vẫn rất mạnh mẽ

Bất chấp việc nhiều người cho rằng chương trình Giọng hát Việt không còn hot như những tuần đầu nhưng phản ứng của cư dân mạng lại phản ánh một sự thật hoàn toàn khác. Những bình luận, chia sẻ của các vị huấn luyện viên như Thu Minh, Trần Lập... vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Bản thân quý ông nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng vốn là người ít khi "lướt" mạng xã hội nhưng cũng dành không ít thời gian để cập nhật về The Voice là đủ hiểu sức hút của chương trình vẫn mạnh mẽ tới mức nào.

Trong khi đó, nhất cử nhất động của "công chúa The Voice" Bảo Anh lại dễ dàng "tạo sóng tạo bão" trên mạng xã hội Zing Me. Cô nàng cũng "phân trần" khá nhiều về chuyện tại sao mình lại được HLV Trần Lập lựa chọn. Cô nhấn mạnh: "Anh ấy chắc phải có lý do riêng" và khẳng định những ì xèo của dư luận sẽ trở thành động lực để mình nỗ lực nhiều hơn trong chương trình này.

Huỳnh Anh Tuấn vừa được lọt vào vòng Liveshow sau đêm thi 26/8 cũng không bỏ qua cơ hội hâm nóng tên tuổi của mình. Anh chàng cũng rất chịu khó update từng chi tiết liên quan tới chương trình ngay khi The Voice đang xôn xao trên truyền hình.

Thu Minh hứa hẹn sẽ cập nhật thêm nhiều thông tin, hifnh...
... Trong khi Trần Lập lại háo hức đón "super sunday" với những trận bóng đỉnh cao và cả vòng Đối đầu khốc liệt của The Voice.
Đàm Vĩnh Hưng "nhắc khéo" giờ lên sóng cho các fan.
Bảo Anh, Huỳnh Anh Tuấn... rất chăm chỉ cập nhật thông tin.

Khánh Phương rủ Cao Thái Sơn thay "áo" mới cho Zing Me

Khác với nhiều bạn bè đồng nghiệp, bất cứ khi nào có thời gian rảnh, Cao Thái Sơn cũng háo hức lướt mạng Internet để chia sẻ cùng fan những tâm tư tình cảm của mình. Nhưng Khánh Phương lại là người khá kín tiếng. Thời gian gần đây, anh chàng có nhiều thay đổi cũng như đang âm thầm chuẩn bị cho nhiều dự án âm nhạc thú vị nên cũng thường xuyên ghé thăm "ngôi nhà" ở Zing Me để chia sẻ thông tin mới cùng các fan.

Khánh Phương tiết lộ khi nào có được 100 ngàn bạn bè trên Zing Me thì sẽ phát hành một cuốn phim buồn rất thú vị. Vậy các bạn yêu mến nam ca sĩ này còn chần chừ gì mà không nhấn nút "hâm mộ" anh chàng ngay lúc này?

Thay ảnh bìa mới, Khánh Phương háo hức hỏi cảm nhận từ các fan.

Không chỉ thay ảnh bìa mới, Cao Thái Sơn còn hào hứng chia sẻ những trải nghiệm cùng tuyển tập các bài hát chọn lọc thông qua radio của Zing.

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét