"Sướng" như thí sinh… Giọng Hát Việt

Sau vòng Giấu Mặt, những thí sinh đặc biệt nổi bật như: Bùi Anh Tuấn, Thái Trinh, Tiêu Châu Như Quỳnh, Bảo Anh… còn được báo chí săn đón, phỏng vấn. Hầu hết các báo tuổi teen đều có những bài viết riêng như những ngôi sao trẻ mới nổi qua vòng Giấu Mặt của Giọng Hát Việt này.
Không chỉ vậy, những thí sinh nổi bật ở vòng Giấu Mặt còn được tham dự các sự kiện của các nhãn hàng, dự ra mắt phim mới, đắt show hơn tại phòng trà, sự nghiệp hay công việc riêng được nhiều người biết đến hơn như trường hợp của Dũng Hà (Nhà thiết kế), Trọng Khương (chủ quán coffee), Đồng Lan (chủ shop thời trang), Thái Trinh (hát phòng trà)…

Bước vào giai đoạn luyện tập của vòng Đối Đầu, 14 thí sinh trong mỗi đội được bước mình vào những không gian, địa điểm trang hoàng như ông hoàng, bà chúa nhỏ. Không phải ai cũng có dịp được bước vào tòa lâu đài trắng Tajmasago của Khai Silk, dinh thự triệu đô của Mr. Đàm, đi du thuyền đến học viện âm nhạc của ca sỹ Thanh Bùi… Không chỉ được chính HLV của mình tận tình chỉ dạy, các thí sinh còn được những tên tuổi ca-nhạc sỹ thành danh như: Hồ Hoài Anh, Siu Black, Elvis Phương, Cẩm Vân, Thanh Bùi, Hồ Quỳnh Hương, Nguyễn Hải Phong, Hồng Nhung cùng nhận xét, góp ý. Đây có thể nói là cơ hội ngàn vàng để những thí sinh này hoàn thiện giọng ca của họ.


Đội Hồ Ngọc Hà được đi du thuyền và huấn luyện trong học viện âm nhạc của Thanh Bùi

Không chỉ là những khoảng thời gian tập luyện, họ còn được các HLV rủ rê hát karaoke hay cùng nhau chụp ảnh. Không phải với ai, các HLV nổi tiếng cũng tỏ ra vui vẻ, gần gũi, nhiệt tình như thế. Tham dự Giọng Hát Việt, các thí sinh quả là bỗng dưng… quá sướng.


Đội Trần Lập tạo dáng, pose hình “cực nhắng” bằng Samsung Galaxy S III


Đội của Đàm Vĩnh Hưng cũng tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ hát karaoke mà không cần đầu karaoke trên Samsung Smart TV

Đến thời điểm này, cuộc thi Giọng Hát Việt đã đi được gần nửa đoạn đường khi vòng Đối Đầu chuẩn bị phát sóng tập 3. Do trùng dịp lễ Quốc Khánh 02/09, tập 3 sẽ được phát vào ngày 09/09 cũng vào lúc 21h10 trên kênh VTV3 như thường lệ. Samsung là nhà tài trợ chính thức của cuộc thi Giọng Hát Việt mùa đầu tiên.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét