Fan nữ cuồng nhiệt với hot boy Bùi Anh Tuấn

Hồng Dương và Bùi Anh Tuấn đã có một minishow rất thành công tối qua với lượng khán giả chật cứng du thuyền Taboo tại Hà Nội. Trong đêm nhạc, Bùi Anh Tuấn dù chỉ thể hiện những ca khúc cũ như Bài ca tình yêu, Nấc thang lên thiên đường, Nơi tình yêu bắt đầu... nhưng vẫn khiến khán giả phát cuồng.

Bài ca tình yêu là một ca khúc quen thuộc, gắn liền với tên tuổi của nhóm M4U đã được Bùi Anh Tuấn chọn làm ca khúc mở màn cho đêm diễn. Sau đó, hot boy của The Voice thể hiện một ca khúc nhạc ngoại lời Việt mang tựa đề Nấc thang lên thiên đường. Sự ủng hộ nồng nhiệt của đông đảo khán giả đã giúp chàng trai trẻ tự tin hơn khi được yêu cầu thể hiện lại ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu.

Trong khi Anh Tuấn biểu diễn ca khúc này, nhiều nữ khán giả đã ùa ra gần sân khấu để có thể chạm vào người anh.

Khán giả đến chật du thuyền khiến Bùi Anh Tuấn bất ngờ.

Trong khi đó, Hồng Dương lại chọn hát những ca khúc hoàn toàn mới là Em, Bản tình ca cho em, Để mãi bên em... Đây là những ca khúc nằm trong single mới nhất của Hồng Dương. Các bản nhạc này được nhạc sĩ Phạm Thanh Hà viết dành riêng cho giọng nam cao của Hồng Dương.

Bất ngờ lớn nhất dành cho Hồng Dương tối qua là sự cổ vũ của khán giả Hà thành dành cho anh không thua kém gì Bùi Anh Tuấn. Điều này đã khiến cho thành viên của nhóm M4U tự tin hơn với các ca khúc mới của mình. Những ca khúc dù hoàn toàn mới của anh đã được fan đón nhận nhiệt tình. Không ít khán giả còn say sưa hát theo. "Đây thực sự là một bất ngờ lớn" - Hồng Dương chia sẻ.

Hồng Dương hạnh phúc vì được khán giả đón nhận các ca khúc mới.

Cũng trong chương trình này, Hồng Dương và Bùi Anh Tuấn đã song ca hai ca khúc là Cám ơn tình yêu tôi Thu không em.

Tham dự minishow trong vai trò khách mời, Minh Vương M4U đã đem đến một không khí sôi động cho khán giả sau những bản tình ca của Hồng Dương và Bùi Anh Tuấn. Minh Vương trình diễn một số ca khúc được yêu thích trong thời gian vừa qua như Nhớ em, Nỗi đau xót xa, Đừng làm anh đau...

Một số hình ảnh của đêm nhạc:

Nhiều khán giả nữ đợi chụp hình với hot boy của Giọng hát Việt.

Đến ủng hộ cho minishow đầu tiên của Hồng Dương còn có cô bạn thân của anh - giải Nhất Sao Mai Đoàn Thúy Trang.

Thanh Ngọc

Theo Infonet.vn


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét