Trần Lập ‘xù lông’ khi bị dư luận ‘ném đá’

Sau hai tập của vòng Đối đầu, cư dân mạng cũng như khán giả đều không mấy hài lòng với cách chọn người ở lại của HLV Trần Lập. Việc anh lựa chọn Thảo Nguyên mà không phải là Quốc Dũng đã khiến không fan dần mất thiện cảm với vị HLV này. Trước đó anh cũng đã từ bỏ Thanh Thủy để lựa chọn Bảo Anh trong khi đa số đều nhận định rằng Thanh Thủy và Quốc Dũng là hai giọng ca khá hơn.

Trần Lập vẫn tỏ ra tự tin trước những quyết định của mình

Trước những dư luận trái chiều đó, Trần Lập đã chia sẻ trên facebook của mình rằng: “Lời tử tế dành cho cả người chưa tử tế. Bạn ạ, ném đá thì tôi nhận, bàn thạch nó vững rồi, rock mà. Cái tâm âm nhạc tôi còn nguyên đó, thế này hay thế kia sao tròn lòng cả triệu người. Gian khó với ai là ngưng nghỉ xuôi chèo mát mái bạn chắc bạn có yên không? Việc tôi, tôi làm bạn làm, thay tôi sao đặng. Mạnh tới mấy thì nước mắt cũng lặn vào trong, yếu tới mấy thì gồng lên cũng qua cơn khốn đốn. Bạn có thể bỏ tôi, tôi không bỏ người. Tâm linh nhân quả có hồi của nó. Bạn vội vã đến thế sao?”

Ai cũng biết được rằng HLV chắc đã bị áp lực của dư luận quá lớn mà đã viết lên dòng status rất thâm thúy này. Dòng status được đăng tải lúc 14h20 ngày hôm nay (28/8) và ngay lập tức nhận được hàng nghìn người like, hàng trăm comment và rất nhiều lượt share trên facebook.

Quốc Dũng không được vào vòng trong đã để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả

Rất nhiều người comment về chia sẻ của HLV Trần Lập như: “Luôn tin vào cách đánh giá và chọn người của anh” hay như “Đã chấp nhận làm gameshow này là Trần Lập đã lường trước mọi tình huống rồi, trứng chưa thể làm gì được đá”.

Dòng chia sẻ của HLV Trần Lập được đông đảo người hâm mộ đánh giá là “quá sâu sắc” và “thâm thúy”. Hiểu rõ được áp lực của Trần Lập đang gặp phải nên rất nhiều người chia sẻ và động viên anh.

Xem ra dư luận vẫn còn rất khắt khe với HLV Trần Lập trước những lùm xùm “vì đường dài” , chọn “gái xinh” vào vòng trong. Hy vọng những tập tiếp theo sẽ là câu trả lời tốt nhất của vị HLV này cho toàn thể khán giả.

Xem thêm:
Dân mạng 'tỏ thái độ' khi Ksor Đức phải hát tiếng Anh
Tại sao Trần Lập chọn Thảo Nguyên?
Trần Lập chọn Thảo Nguyên – Từ ‘vết xe đổ’ Bảo Anh?
Dân mạng 'sốt phát ban' vì kiểu bấm nút của Trần Lập
Hot: Trần Lập bật mí ‘quân sư’ trong The Voice

Xem toàn bộ tin bài The Voice tại đây>>

Theo Tiin Xái/Đất Việt


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét