Ngọc nữ của The Voice lộ ảnh quá khứ mời chào đàn ông

Ngày hôm qua, trên cộng đồng cư dân mạng Trung Quốc xôn xao với loạt ảnh của nữ ca sỹ Từ Hải Tịnh. Trong những tấm ảnh được công bố, nữ ca sỹ 23 tuổi đã có hành động mời chào đàn ông khá rõ nét. Có những tấm hình, Hải Tịnh giả làm hầu gái và tạo dáng khêu gợi trước ống kính. Nhiều nguồn tin cho hay, Từ Hải Tịnh trước khi là ca sỹ có tiếng nhờ The Voice thì chỉ là một cô gái có quá khứ thác loạn .

Hải Tịnh với hình ảnh khêu gợi mới được "khai quật"...

khác hoàn toàn với hình ảnh trong sáng, ngây thơ trên sân khấu The Voice.

Các nguồn tin này càng tỏ ra chắc chắn hơn sau khi tung thêm hình ảnh Hải Tịnh âu yếm cha nuôi của mình. Trang 67 cho rằng, Hải Tịnh từng có thời gian hẹn hò với cha nuôi danh nghĩa này và nhờ ông này bao thầu tiền bạc. “Đó là cô gái khá tệ, sống thoáng và dễ dãi với đàn ông, chỉ cần tiền mà thôi”, một trang tin cho biết.

Người cha nuôi bao thầu tiền bạc cho Hải Tịnh.

Những thông tin này khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng, bởi trên sân khấu The Voice Trung Quốc, Từ Hải Tịnh là ca sỹ trẻ đang được yêu thích nhất với gương mặt trong sáng thánh thiện và chất giọng vút cao. Cô ấy đã lọt qua hai vòng Giấu mặt và Đối đầu. Thậm chí, trước khi bộ ảnh này được phát tán, Hải Tịnh còn được gọi là “Thiên thần trong sáng” của The Voice Trung Quốc.

Đáp lại, nữ ca sỹ trẻ tới từ Tứ Xuyên tỏ ra khá bình thản và hoàn toàn im lặng trước mọi điều tiếng chê khen. Cô nói: “Tôi từng chụp những bức ảnh đó và để lưu giữ cá nhân. Tôi không mời chào đàn ông như mọi người phỏng đoán”.

Những hình ảnh gợi cảm khác của Hải Tịnh cũng bị tung lên.

Những hình ảnh hoàn toàn đối lập nhau.


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét