Những hợp đồng show thực tế "khủng" của sao Hollywood

1. Simon Cowell

Simon Cowell là vị giám khảo khó tính của các cuộc thi tìm kiếm tài năng như American Idol, X Factor, Britain's Got Talent.

Năm 2006, Simon Cowell đã có 2 hợp đồng với giá trị kỉ lục gây "choáng" cả làng giải trí thế giới. Để tiếp tục gật đầu trong vai trò giám khảo của Americal Idol, nhà sản xuất phải trả tới 20 triệu euro (khoảng 33 triệu đô la) mỗi năm trong 5 năm liên tiếp. Theo Forbes, Simon đã đút túi 75 triệu USD từ American Idol năm 2009.

Và dù sau đó chia tay với American Idol, nhưng Simon lại ngồi vào vị trí giám khảo của The X Factor, mức giá không được tiết lộ nhưng chắc chắn là không nhỏ.

2. Christina Aguilera

Christina Aguilera nhận được 10 triệu USD cho vị trí giám khảo tại The Voice 2 mùa liên tiếp

Trong khi các giám khảo khác là Blake Shelton, Cee Lo Green, và Adam Levine nhận được khoảng 75.000 USD của mỗi tập The Voice thì Christina Aguilera ung dung đút túi 225.000 USD. Tổng cát - sê hợp đồng của diva tóc vàng này là 10 triệu USD cho vị trí giám khảo tại The Voice 2 mùa liên tiếp.

3. Jennifer Lopez

Trong mùa giải thứ 10 của American Idol, thay thế Simon Cowell, nhà sản xuất đã chi mạnh hầu bao để bỏ ra 12 triệu USD hòng mời Jennifer Lopez vào vị trí giảm khảo cuộc thi này. Đây là con số kếch xù tại thời điểm đó gây xôn xao dư luận.

Trong hai năm qua, Jennifer Lopez đã phải đấu tranh giữa một bên là công việc – gồm sự nghiệp âm nhạc, đóng phim, thiết kế thời trang và vai trò giám khảo Idol – với một bên là vai trò làm mẹ của cặp song sinh Emme và Max, 4 tuổi. Cuối cùng, nữ giám khảo đã quyết định rời bỏ ghế nóng sau hai mùa giữ cương vị này.

4. Britney Spears

Hai vị giám khảo Britney Spears và Simon Cowell

Ngày 24/5 đánh dấu mốc quan trọng về sự nghiệp lẫn danh tiếng của Britney Spears khi cô lần đầu tiên xuất hiện trên ghế nóng với tư cách là giám khảo của chương trình truyền hình X-Factor.

Sự xuất hiện của nữ ca sỹ "Till The World Ends" đã khiến cho những khán giả vô cùng hưng phấn, hứa hẹn một mùa thi ấn tượng, đáng nhớ với sự góp mặt của vị nữ giám khảo xinh đẹp này.

Tuy nhiên, cái giá để Britney ngồi ghế nóng không hề nhỏ. Nhà sản xuất của X Factor Mỹ đã phải bỏ ra 15 triệu USD để mời Brit - phá kỉ lục mức cát-sê của nữ giảm khảo xinh đẹp Jennifer Lopez tại American Idol.

5. Mariah Carey

Nữ giám khảo Mariah Carey với mức cát - sê khủng vượt xa Jennifer Lopez

Mariah Carey đã đảm nhiệm vai trò giám khảo của chương trình Tìm kiếm tài năng âm nhạc nước Mỹ – American Idol mùa thứ 12 với mức cát-xê "khủng" gần 18 triệu USD (hơn 372 tỉ đồng). Thù lao mà Mariah Carey nhận được vượt xa so với mức 12 triệu USD mà Jennifer Lopez nhận được khi làm giám khảo mùa giải trước. Nữ diva là một trong hai người thay thế vị trí của Steven Tyler và Jennifer Lopez đã chia tay chương trình này.

6. Katy Perry

American Idol 'hô' mức giá 20 triệu USD (410 tỉ đồng) để dụ Katy Perry ngồi ghế nóng

Chương trình truyền hình thực tế American Idol vẫn đang tích cực tìm kiếm giám khảo thay thế cho ê kíp cũ. Nữ ca sĩ 27 tuổi Katy Perry là cái tên mới nhất mà các nhà sản xuất chương trình American Idol muốn có. Để thuyết phục Katy, họ không ngại đưa ra mức giá 20 triệu USD (410 tỉ đồng). Đây là mức giá kỷ lục vượt qua cả Mariah Carey là cũng là mức giá cao nhất cho đến thời điểm này.

Tuy nhiên, thật đáng tiếc, Katy đã từ chối “ghế nóng” với lý do đơn giản là không thích thú với công việc này. Cô cho rằng với lịch trình bận rộn của mình, việc phải dừng hết mọi thứ lại để giữ vai trò giám khảo không phải là hướng đi đúng cho sự nghiệp của cô.


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét