VietNam Idol: Thí sinh ‘đá xoáy’ Bảo Anh The voice bị loại

“Trai xinh gái đẹp” tiến thẳng vòng trong

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều khán giả, những thí sinh có phần trình diễn tốt hơn lần lượt nhận số phiếu bình chọn cao nhất và được xướng tên trong top an toàn.

Các “hot girl” Bảo Trâm, Hoàng Quyên, Thảo My và Hương Giang lần lượt được xướng tên lọt vào top an toàn. So với các thí sinh khác, Hương Giang tuy không có phần dư thi thật ở tuần trước nhưng với sự cộng hưởng của nhiều yếu tố, thí sinh này vẫn nhận được lượng phiếu bình chọn khá cao.

Các thí sinh hồi hộp trong giây phút coog bố kết quả

Các thí sinh nữ còn lại đều có những phần trình diễn tốt, nhất là Hoàng Quyên và Bảo Trâm. Lựa chọn ca khúc Bàn tay trắng, Hoàng Quyên lột xác với dòng nhạc Rock với những phá cách trên sân khấu. Bảo Trâm không chỉ giữ vững “phong độ” của mình mà cô còn xuất sắc khi thể hiện ca khúc Đời bỗng vui trong tập thi trước.

Ở bảng thí sinh nam, chỉ có 2 “hot boy” Thanh Tùng và Anh Quân được xướng tên đi tiếp trong khi đó Hồng Phước và Ya Suy rơi vào top nguy hiểm. Thanh Tùng với thế mạnh trong giọng hát trầm ấm đã thể hiện khá tốt phần thử thách tuần trước với ca khúc Phố cổ. Tuy còn biểu diễn khá gượng gạo và chưa phù hợp nhưng Thanh Tùng vẫn nhận được sự ưu ái của khán giả. Bên cạnh đó với sự mạnh mẽ khi thể hiện ca khúc Nam nhi, Anh Quân cũng trực tiếp đi vào vòng sau.

Đây là một kết quả khá hợp lý bởi khán giả đã khá công tâm khi bình chọn cho những thí sinh có phần thi tốt thực sự.

Thanh Trúc dừng cuộc chơi

Nằm trong top 3 nguy hiểm bao gồm Hồng Phước, Ya Suy và Thanh Trúc. Trong tập thi với chủ đề nhạc sôi động, cả ba thí sinh này chưa thực sự làm tốt phần việc của mình và phải nhận nhiều ý kiến khắt khe từ ban giám khảo. Hồng Phước lựa chọn một ca khúc do mình tự sáng tác có tên Chuyện thường ngày. Đây thực sự không phải là sự lựa chọn thông minh bởi bài hát chưa lôi cuốn và khán giả khó tiếp nhận vì nó còn khá mới mẻ.

Thanh Trúc là thí sinh được bình chọn ít nhất

Thí sinh Ya Suy cũng có một phần trình diễn đáng thất vọng và được cho là đánh mất bản thân mình. Chàng trai dân tộc Chu Ru hát Đường về, chênh phô và thiếu máu lửa. Cộng thêm đó là sự thiếu tự tin khi biểu diễn khiến cho Ya Suy bị mất điểm trầm trọng và không nhận được sự ưu ái bình chọn của khán giả.

Ya Suy

Bên cạnh đó, Thanh Trúc - nữ thí sinh duy nhất rơi vào top nguy hiểm cũng có một đêm trình diễn chưa thực sự tốt. Thanh Trúc thể hiện ca khúc Đừng nói và đừng hứa đều đều và thiếu điểm nhất.

Thần may mắn đã mỉm cười với hai chàng trai Hồng Phước và Ya Suy. Họ được ở lại chương trình nhờ lượng bình chọn cao hơn Thanh Trúc – thí sinh có lượng bình chọn thấp nhất. Thanh Trúc, thí sinh từng “đá xoáy” Bảo Anh cuộc thi The Voice đã lựa chọn Lời của anh mắt (Huy Tuấn) để mong tìm được tấm vé vớt. Nhưng cuối cùng, cô nàng đã không thuyết phục được ban giám khảo và đành nói lời chia tay cuộc thi.

Kết quả của đêm Gala:

- Nhóm an toàn: Thảo My, Bảo Trâm, Hoàng Quyên, Hương Giang, Thanh Tùng và Anh Quân.

- Top nguy hiểm: Thanh Trúc, Ya Suy và Hồng Phước.

- Thí sinh nhận được ít tin nhắn bình chọn nhất và bị loại: Thanh Trúc.

Keeng.vn - Trang nhạc duy nhất Viettel miễn phí data 3G
(Các trang nghe nhạc khác mất phí 2.000-3.000đ/bài).
Xem lại các màn trình diễn của Vietnam Idol 2012 tại đây>>

>> Xem thông tin về Vietnam Idol 2012 tại đây

Hình ảnh: Thạch Bamboo


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét