Bảo Anh: "Dừng chân tại đây là một điều hạnh phúc"

Cảm giác của Bảo Anh lúc này khi phải dừng chân tại cuộc thi?

Bảo Anh nghĩ mình đi được tới đây đã là quá hạnh phúc rồi và Bảo Anh gửi lời cảm ơn đến chương trình cùng những khán giả đã luôn bên cạnh ủng hộ cho Bảo Anh trong suốt thời gian vừa qua.

Thực sự đêm nay bạn đã trình diễn rất tốt phần thi của mình nhưng kết quả lại không được như ý, Bảo Anh có lường trước được chuyện mình bị rơi vào vòng đấu sing-off không?

Tất cả những thí sinh tham gia đều phải có sự chuẩn bị tinh thần để tham gia vòng sing-off, Bảo Anh cũng như thế thôi. Bảo Anh chỉ nghĩ rằng dừng chân tại cuộc thi lần này không phải là dừng lại tất cả, Bảo Anh cũng rất vui khi nhận được những phản hồi tốt từ khán giả đã đánh giá rằng Bảo Anh có tiến bộ hơn những vòng thi trước.



Khi nghe tên mình có mặt trong vòng sing-off bạn có nghĩ mọi chuyện đã kết thúc với mình không? Vì đây là lần thứ 2 và HLV Trần Lập cũng đã phải chịu nhiều lời bàn ra tán vào từ dư luận khi liên tiếp chọn bạn?

Thật sự Bảo Anh không suy nghĩ nhiều, chỉ biết khi đứng trên sân khấu là phải hát hết mình mà thôi.

Tâm lý của bạn khi đón nhận việc dừng chân tại cuộc thi lần này có tiếc nuối hay ấm ức gì không vì bạn đã thực sự đã có cố gắng?

Bảo Anh cảm thấy rất hài lòng và việc mình cố gắng được khán giả công nhận là một niềm vui to lớn còn hơn cả việc đi tiếp vào vòng trong hay không, chuyện đó cũng không quan trọng với Bảo Anh nữa rồi. Khi lên sân khấu mình đã hát hết mình và được khán giả đánh giá có tiến bộ thì đó là một "phần thưởng" rất lớn cho Bảo Anh rồi nên Bảo Anh không cảm thấy tiếc nuối hay ấm ức gì cả.



Giữa phần thi của bạn và thí sinh Nguyễn Văn Thắng trong đêm thi vừa qua, thực sự bạn có nhiều ưu thế hơn, bạn có đánh giá gì về phần thi sing-off của mình và Thắng không?

Về đánh giá, nhận xét hay so sánh thì Bảo Anh nghĩ nên để khán giả và các huấn luyện viên trả lời.



Bảo Anh sắp tham gia một bộ phim đúng không? Có phải vì lý do đó mà tâm lý của bạn được thoải mái dù rằng mình phải dừng cân tại Giọng Hát Việt?

Đúng là Bảo Anh sắp tham gia một bộ phim, nhưng không phải vì lý do này mà ảnh hưởng đến tâm lý của Bảo Anh với kết quả này. Do may mắn Bảo Anh có cơ hội được "bén duyên" cùng điện ảnh, nhưng đam mê lớn nhất của Bảo Anh vẫn là ca hát.

Bạn có sợ dư luận sẽ lại cho rằng vì lý do phải tham gia bộ phim, nên việc dừng chân sớm tại đây là một kết quả "đẹp" đúng ý của bạn nên bạn hài lòng và vui vẻ không?

Không, vì thực sự bộ phim cũng không ảnh hưởng nhiều nếu Bảo Anh vẫn tham gia cuộc thi vì vai diễn của Bảo Anh cũng chỉ là một vai nhỏ thôi, không phải vai lớn gì cả đâu.

Vậy bạn đã có dự định sau khi đã dừng chân chưa?

Thực sự hiện tại Bảo Anh chưa có dự định nào cả.

Cám ơn Bảo Anh về buổi trò chuyện ngắn này, chúc bạn sẽ thành công trong thời gian sắp tới!

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét